Mẹ vợ ngoại quốc Bùi Tiến Dũng đẹp nổi bật ngày con gái xuất viện

Mẹ Dianka đứng cạnh con gái, nhiều người trêu đùa cứ ngỡ 2 chị em.

Hôm qua (2/12), Dianka - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng được xuất viện sau 1 tuần sinh mổ. Em bé chào đời nặng 2,8kg, ngoại hình chưa được bố mẹ tiết lộ.

Mẹ vợ ngoại quốc Bùi Tiến Dũng đẹp nổi bật ngày con gái xuất viện-1

Từ hình ảnh do người trong cuộc đăng tải, vợ Tiến Dũng cực xinh khi diện chiếc váy suông màu xanh, thần thái rạng rỡ. Ở bức ảnh chụp cận mặt, ai cũng phải xuýt xoa trước nhan sắc của mẫu Tây.

Thế nhưng, một nhân vật khác cũng nổi bật không kém chính là mẹ Dianka. Bà cũng diện chiếc váy màu xanh, liên tục vuốt ve cháu ngoại vừa chào đời. 

Lần lên sóng này, mẹ vợ Tiến Dũng tiếp tục được ngợi khen về ngoại hình trẻ đẹp.

Mẹ vợ ngoại quốc Bùi Tiến Dũng đẹp nổi bật ngày con gái xuất viện-2

Ở những tháng cuối thai kì, trước đó nàng WAGs bày tỏ vô cùng mãn nguyện bởi có mẹ ruột và em gái kề cận.

Trên trang cá nhân, mẫu Tây liên tục thể hiện sự hạnh phúc khi được đưa người thân đi chơi, du lịch.

Mẹ vợ ngoại quốc Bùi Tiến Dũng đẹp nổi bật ngày con gái xuất viện-3

Vài ngày trước, thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến fan cười bò vì chia sẻ ảnh mẹ đẻ và mẹ vợ chụp chung với dòng trạng thái: "Không biết là bà nội với bà ngoại có giận nhau gì không mà từ khi gặp nhau tới giờ không thấy nói chuyện với nhau".

Tất nhiên không có chuyện xích mích mà do bất đồng ngôn ngữ nên 2 bà mẹ chỉ có thể trao nhau cái ôm thắm thiết chứ không thể "tám" được như nhiều cặp thông gia khác.

Được biết, thủ môn Bùi Tiến Dũng và bà xã Dianka Zakhidova đã có thời gian nửa năm về chung nhà nhưng lần đầu tiên 2 bà thông gia mới có dịp gặp mặt và chụp ảnh chung.

Mẹ vợ ngoại quốc Bùi Tiến Dũng đẹp nổi bật ngày con gái xuất viện-4

Riêng Dianka, ngày ra viện cô cũng gửi lời ngọt ngào đến chồng. Hot mom SN 2000 viết trên trang cá nhân: "Cảm ơn chồng. Sự hỗ trợ của anh có ý nghĩa rất lớn đối với em. Anh luôn có mặt ở đó mỗi khi em thực sự cần.

Chính những lời nói, sự xuất hiện của anh đã đem lại cho em nguồn sức mạnh và năng lượng to lớn. Cùng nhau, chúng ta có thể làm được mọi thứ. Yêu anh”.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-vo-ngoai-quoc-bui-tien-dung-giat-sach-song-ngay-con-gai-xuat-vien-n-329416.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất