'Dắt túi' ngay vài mẹo đơn giản là bạn có thể tiết kiệm tiền khi đi vòng quanh thế giới rồi

Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền khi đi du lịch vòng quanh thế giới, bạn hãy ghi nhớ những lời khuyên dưới đây.

1. Bay quá cảnh

Dắt túi ngay vài mẹo đơn giản là bạn có thể tiết kiệm tiền khi đi vòng quanh thế giới rồi-1

Bạn sẽ có cơ hội khám phá vùng đất mới khi đi chuyến bay quá cảnh. Việc quá cảnh có thể kéo dài một ngày hoặc nhiều hơn. Ví dụ: nếu bạn bay từ Luân Đôn đến Ankara, bạn có thể chọn quá cảnh tại Rome để khám phá thành phố này.

2. Không sử dụng MacBook để mua vé máy bay

Dắt túi ngay vài mẹo đơn giản là bạn có thể tiết kiệm tiền khi đi vòng quanh thế giới rồi-2

Nhiều trang web theo dõi máy tính bạn đang sử dụng trong khi đặt vé máy bay. Hơn nữa, họ có thể xác định khu vực của bạn và hệ điều hành máy tính của bạn. Ví dụ: nếu bạn sử dụng MacBook, có lẽ bạn sẽ được hiển thị vé đắt hơn. Tốt hơn là bạn hãy sử dụng máy tính bàn hoặc máy tính tại quán cà phê Internet.

3. Mua vé trực tuyến bằng cách sử dụng chế độ Chế độ ẩn danh

Dắt túi ngay vài mẹo đơn giản là bạn có thể tiết kiệm tiền khi đi vòng quanh thế giới rồi-3

Nếu bạn kiểm tra giá trực tuyến và sau đó quay lại để kiểm tra lại thì có thể giá vé sẽ tăng. Vấn đề là, các hãng hàng không đã biết rằng bạn quan tâm đến những vé này và họ sẽ cố gắng bán chúng với giá cao hơn.

Bạn có thể tránh điều này nếu bạn tìm kiếm vé bằng chế độ ẩn danh. Bằng cách này, bạn sẽ không để lại bất kỳ dấu vết nào và các hãng hàng không sẽ không thể cung cấp cho bạn các ưu đãi bất lợi.

4. Mua vé cho từng người

Dắt túi ngay vài mẹo đơn giản là bạn có thể tiết kiệm tiền khi đi vòng quanh thế giới rồi-4

Nếu bạn đang đi du lịch với gia đình hoặc bạn bè, bạn hãy tìm vé cho một người. Vấn đề là, các trang web của hãng hàng không cố gắng bán vé giá cao hơn nếu bạn có người đi cùng. Do đó, bạn hãy xem số tiền bạn phải bỏ ra khi mua 2 vé so với mua vé đơn lẻ cho từng người rồi quyết định.

5. Tìm điểm đến hợp túi tiền

Dắt túi ngay vài mẹo đơn giản là bạn có thể tiết kiệm tiền khi đi vòng quanh thế giới rồi-5

Hãy chú ý đến các quốc gia ít phổ biến những vẫn hấp dẫn khách du lịch. Ví dụ: Montenegro, Bulgaria hoặc Thái Lan có thể được thay thế bằng Albania, Romania và Campuchia. Những quốc gia này có khí hậu tương tự, có biển gần đó, nhưng có giá thấp hơn.

6. Đặt thông báo về chuyến đi của bạn

Dắt túi ngay vài mẹo đơn giản là bạn có thể tiết kiệm tiền khi đi vòng quanh thế giới rồi-6

Nếu có một địa điểm mà bạn muốn đến, hãy đăng ký trên AirfaireWatchDog. Mỗi lần có giảm giá, bạn sẽ nhận được một email. Hơn nữa, có nhiều trang web khác gửi thông báo giảm giá nên bạn có thể so sánh để tìm ra giá tốt nhất.

7. Đi xe buýt và tàu hỏa vào ban đêm

Dắt túi ngay vài mẹo đơn giản là bạn có thể tiết kiệm tiền khi đi vòng quanh thế giới rồi-7

Các chuyến đi đêm bằng xe buýt hoặc tàu hỏa ít tốn kém hơn. Bạn có thể sử dụng cách này để vừa tiết kiệm tiền và thời gian, vừa không phải ở trong khách sạn. Tốt nhất bạn hãy mua vé hạng nhất để được ngủ thoải mái.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/xem-choi/dat-tui-ngay-vai-meo-don-gian-la-ban-co-the-tiet-kiem-tien-khi-di-vong-quanh-the-gioi-roi-20200604142221994.htm

bí kíp du lịch

Tin tức mới nhất