Mẹo giúp đôi giày chật trở nên thoải mái ngay lập tức!

Những đôi giày mới mua luôn cọ xát chân và thật sự rất đau khi mang. Tiếp theo, biên tập viên sẽ hướng dẫn bạn một vài mẹo nhỏ, bạn có thể dễ dàng giải quyết vấn đề giày nghiến chân.

Mẹo giúp đôi giày chật trở nên thoải mái ngay lập tức!-1

Phương pháp đầu tiên: dùng giấy báo

Ta lấy một tờ báo, bóp thành quả bóng rồi nhúng vào một ít nước, không quá ướt mà nên ngâm nước cho cả quả bóng, rồi lấy một tờ báo khô, gói tờ báo ướt lại rồi dùng tay đè lên. Nhét chặt vào mũi giầy rồi để giày qua một đêm, hôm sau mới đi giày vào, thấy giày không khó mang.

Mẹo giúp đôi giày chật trở nên thoải mái ngay lập tức!-2

Phương pháp thứ hai là rượu

Đối với một số đôi giày da, bạn cũng có thể cảm thấy khó chịu khi nghiến chân, nhưng phương pháp này có thể làm giảm bớt tình trạng đó. Chúng ta có thể nhúng một ít cồn vào bàn chải, sau đó bôi lên mặt trong của giày.

Khi chúng ta xỏ giày trước khi mang một tiếng, da giày sẽ không còn bị cứng và đôi giày sẽ không còn chèn ép chân bạn nữa. Nếu là mép giày da như gót giày, ta chuẩn bị ít khăn giấy rồi ngâm với rượu trắng, sau khi khăn giấy thấm hết rượu trắng ta cố định khăn giấy lại ở gót giày bằng một chiếc kẹp, để qua một đêm, hôm sau mang giày đi mà không cần cọ xát chân.

Mẹo giúp đôi giày chật trở nên thoải mái ngay lập tức!-3

Phương pháp thứ ba, băng

Chúng ta có thể dùng băng dính hoặc Band-Aid (băng gâu) để dán vào nơi mang giày và chân, sau một thời gian sẽ không bị mòn quá.

Mẹo giúp đôi giày chật trở nên thoải mái ngay lập tức!-4

Phương pháp thứ tư, kem kép để bảo vệ tay

Khi đi ra ngoài, chúng ta cũng có thể dùng kem dưỡng da tay mang theo giày, ngoài bôi lên bàn chân, chúng ta có thể bôi một lớp dày lên chỗ mang giày, cũng có thể làm giảm hiệu quả vấn đề mài giày.

Được rồi, đây là một số mẹo giải quyết tật nghiến giày, bạn đã học chưa? Nó rất tiện lợi và thiết thực phải không?

Mẹo giúp đôi giày chật trở nên thoải mái ngay lập tức!-5

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/nhung-doi-giay-thu-dong-qua-nho-de-co-the-chen-ep-va-mai-mon-doi-chan-cua-ban-chu-cua-hang-giay-da-day-toi-meo-nay-va-doi-giay-tro-nen-thoai-mai-ngay-lap-tuc-

bí kíp thời trang mẹo vặt

Tin tức mới nhất