HOT: Messi 'đánh bại' quả trứng, phá mọi kỷ lục Instagram

Bức ảnh Messi cầm cúp ăn mừng chiến thắng chính thức đánh bại hình ảnh quả trứng đình đám Instagram.

Ngay khi cùng đồng đội chiến thắng tại World Cup 2022, Lionel Messi đã đăng tải hình ảnh nâng cao cúp vàng trên Instagram cá nhân.

Kèm theo bức ảnh, Messi viết: “Tôi đã trở thành nhà vô địch thế giới! Đã bao nhiêu lần tôi mơ về chiếc cúp này, đã bao nhiều lần tôi muốn có nó nhưng không đạt được, nhưng tôi không gục ngã, không bao giờ từ bỏ.

Thật không thể tin nổi. Tôi muốn cảm ơn gia đình, bạn bè, tất cả những người luôn đặt niềm tin và ủng hộ tôi”.

HOT: Messi đánh bại quả trứng, phá mọi kỷ lục Instagram-1

“Chúng tôi chứng minh rằng, khi người Argentina đoàn kết và chiến đấu cùng nhau, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu của mình. Chiến công này là của cả tập thể, là phần thưởng cho việc chiến đấu không ngừng nghỉ của tất cả mọi người vì một giấc mơ chung”, ông bố 3 con viết thêm.

Chỉ trong vòng hơn 1 ngày, bức ảnh của Messi đã chạm mốc 55 triệu lượt yêu thích (thả tim).

Con số này phá sâu kỷ lục bài đăng của một vận động viên do Cristiano Ronaldo thiết lập ngay trước World Cup 2022. Đó là bức ảnh hai siêu sao này đánh cờ được CR7 đăng tải trên Instagram cá nhân và đạt 42 triệu lượt yêu thích.

HOT: Messi đánh bại quả trứng, phá mọi kỷ lục Instagram-2

Đến đầu giờ chiều hôm nay, truy cập vào Instagram, bài đăng của Messi chỉ kém bài đăng về hình ảnh một quả trứng xuất hiện trên nền tảng mạng xã hội này vào năm 2019.

Khi đó, netizen dự đoán chẳng bao lâu, Messi sẽ vượt mặt bài đăng này.

HOT: Messi đánh bại quả trứng, phá mọi kỷ lục Instagram-3

Và không để fans thất vọng, mới đây post liên quan đến ăn mừng chiến thắng của Messi chính thức lập kỷ lục, vượt qua bài đăng hình ảnh về quả trứng.

Dưới bình luận, người hâm mộ tiếp tục vào gửi lời chúc khi chân sút 8X có thêm một kỷ lục mới.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/messi-danh-bai-qua-trung-pha-moi-ky-luc-instagram-n-331172.html

Lionel Messi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao