Mid Nguyễn lan tỏa thông điệp ‘Cứu lấy hành tinh xanh'

Ngày 19/02, Mid Nguyễn đã đồng hành cùng chiến dịch “I am not plastic” để lan tỏa thông điệp “Cứu lấy hành tinh xanh” trước vấn nạn ô nhiễm môi trường từ rác nhựa độc hại.

Mid Nguyễn lan tỏa thông điệp ‘Cứu lấy hành tinh xanh-1

Mid Nguyễn chụp cùng nhân viên Nuty Cosmetics trong ngày diễn ra chiến dịch “I am not plastic”

Trung bình mỗi phút có 1 triệu chai nhựa được bán ra trên toàn thế giới. Mỗi năm có hàng trăm tỷ chai nhựa được tiêu thụ. Nhưng phải mất trăm năm thậm chí...ngàn năm để các đồ dùng nhựa được phân hủy. Đặc biệt, theo nhiều nghiên cứu, đến năm 2050, rất có thể rác thải nhựa ở đại dương sẽ nhiều hơn cá!

Nhằm góp phần bảo vệ môi trường trước ô nhiễm nhựa và nilon độc hại, thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ hàng đầu tại Pháp - Eau Thermale JONZAC tổ chức chương trình “I am not plastic” với mong muốn các bạn chung tay thay đổi thói quen sử dụng bao bì nhựa độc hại để cứu lấy môi trường. Bằng cách hạn chế sử dụng bao bì nhựa độc hại, thay vào đó là bao bì xanh - bao bì từ thực vật, vứt rác đúng chỗ và tái chế hợp lý bao bì nhựa.

Eau Thermale JONZAC là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ an toàn với làn da, bởi các thành phần thiên nhiên hữu cơ lành tính, đảm bảo không gây kích ứng da. Bên cạnh đó, đây còn là thương hiệu tiên phong trong công tác bảo vệ môi trường từ bao bì “xanh” của mình - có nguồn gốc 100% từ thực vật (mía đường), trong quá trình phát triển mía đường hấp thụ CO2 giúp giảm khí gây hiệu ứng nhà kính. Bao bì từ thực vật dễ dàng tái chế, không gây độc hại và thân thiện với môi trường.

Ngày 19/02 vừa qua - ngày diễn ra chiến dịch "I am not plastic" được thực hiện bởi sự chung tay và đồng lòng của người tiêu dùng trên khắp cả nước, đi đầu trong chiến dịch với các Beauty Shop uy tín hàng đầu tại các tỉnh thành:

Nuty Cosmetics:

- 490 đường 3/2, Phường 14, Quận 10

- 455 - 457 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp

Mid Nguyễn lan tỏa thông điệp ‘Cứu lấy hành tinh xanh-2

Mid Nguyễn chụp ảnh cùng fan tại cửa hàng Nuty Cosmetics

Mặt Hoa Da Phấn

- 539 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

- 126 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9

Mid Nguyễn lan tỏa thông điệp ‘Cứu lấy hành tinh xanh-3

Mid Nguyễn chụp ảnh cùng fan tại cửa hàng Mặt Hoa Da Phấn

Sagi Shop Đà Nẵng: 66 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng

Mid Nguyễn lan tỏa thông điệp ‘Cứu lấy hành tinh xanh-4

Sagi Shop Danang đồng hành cùng chiến dịch “I AM NOT PLASTIC”

 

Mỹ phẩm Bình Dương: 63 Bis Ngô Quyền, P. PhúC ường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Theo dõi fanpage Eau Thermale Jonzac Vietnam để đồng hành cùng các chiến dịch bảo vệ môi trường: https://www.facebook.com/jonzacvietnam/

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mid-nguyen-lan-toa-thong-diep-cuu-lay-hanh-tinh-xanh-n-177234.html

ô nhiễm nhựa bảo vệ môi trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao