Khoe ảnh 13 năm trước, fans bày tỏ bất ngờ trước ngoại hình thời 'ngố tàu' của Midu

Khoe thành tích học siêu khủng từ 13 năm trước nhưng fans lại chỉ chú ý đến nhan sắc xinh đẹp của Midu.

Nổi lên từ một hot girl có ngoại hình trong sáng, dễ thương nhưng Midu cũng gây ấn tượng với người yêu mến khi có học lực tốt. Được biết, năm 2007, cô nàng thi vào trường ĐH Kiến trúc TP. HCM với danh hiệu á khoa và thủ khoa CĐ Văn hóa Nghệ thuật TP. HCM. Sau đó, người đẹp đã lựa chọn theo học trường Kiến trúc. 

Khoe ảnh 13 năm trước, fans bày tỏ bất ngờ trước ngoại hình thời ngố tàu của Midu-1

Mới đây, hot girl gốc Sài Gòn lại làm bao người ngưỡng mộ khi khoe thành tích học tập 13 năm trước. Ngoài đạt giải nhì học sinh giỏi Văn cấp thành phố, cô cũng tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, điển hình là ca hát.

"Thi học sinh giỏi thành phố, vất vả học trong đội tuyển từ đầu hè, cuối cùng cũng có chút phần thưởng đem về. Mặc dù không đạt giải nhất nhưng giải nhì với một cô bé mê chơi như Midu cũng là khá lắm rồi.

Khoe ảnh 13 năm trước, fans bày tỏ bất ngờ trước ngoại hình thời ngố tàu của Midu-2

20/11, sau những buổi tập ngoại cảnh mệt mỏi, đi thu nhạc, tập hát, cuối cùng Midu và cô bạn Xuân Thảo cũng có được giải nhất song ca. Đây là lần thứ 3 trong suốt 3 năm học cấp 3 mình nhận được giải thưởng văn nghệ,...", kèm theo status khoe thành tích là bức ảnh cách đây 13 năm của tình cũ Phan Thành.

Khoe ảnh 13 năm trước, fans bày tỏ bất ngờ trước ngoại hình thời ngố tàu của Midu-3

Ngay lập tức, dòng trạng thái này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài ngưỡng mộ thành tích học tập, rất nhiều người cũng xuýt xoa trước nhan sắc của Midu.

Đặc biệt, nam diễn viên Quốc Trường cũng phải vào bình luận ngợi khen thành quả Midu đã đạt được.

Khoe ảnh 13 năm trước, fans bày tỏ bất ngờ trước ngoại hình thời ngố tàu của Midu-4

Ngoài thời gian dành cho công việc kinh doanh, nghệ thuật, hiện Midu còn làm giảng viên tại khoa Kiến trúc Mỹ Thuật của trường Đại học Hutech từ tháng 5/2017. Khi đó, thông tin hot girl SN 1989 "lấn sân" sang sự nghiệp giáo dục nhận về rất nhiều quan tâm.

Ở tuổi 30, Midu có trong tay nhan sắc, sự nghiệp, kiến thức khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thời gian gần đây, người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú khi thần tượng thay đổi phong cách ăn mặc theo hướng quyến rũ, trưởng thành.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/midu-khoe-anh-xinh-dep-tu-13-nam-truoc-lam-fans-bat-ngo-n-210226.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất