Triết lý về nhân duyên - tình bạn, Midu làm ai cũng bất ngờ khi tag tên người đặc biệt

Không ai khác, người được Midu nhắc tới để chúc phúc chính là Harry Lu.

Mới đây trên trang cá nhân, Midu bất ngờ có những chia sẻ về nhân duyên và tình bạn. Cô viết: "Nếu nhân sinh chưa từng gặp gỡ, thì đoạn đường đã qua sẽ không ngắt quãng, mình sẽ không tin rằng trong hàng tỷ người trên thế giới, lại có người mang cho mình cuộc sống ấm áp, sự chân thành hiếm có.

Mỗi cuộc gặp gỡ trong đời đều mang theo mối nhân duyên từ quá khứ, đôi khi gặp nhiều lần, nhưng cũng có lúc chỉ gặp được một lần thôi. Có những người vừa gặp đó nhưng chỉ cần quay lưng lại, họ đã trở thành người xa lạ mất rồi.

Triết lý về nhân duyên - tình bạn, Midu làm ai cũng bất ngờ khi tag tên người đặc biệt-1

Tất cả chúng ta đều không thể biết được, tương lai chúng ta có còn chung bước cùng nhau không? Thế nên nếu còn thời gian, còn cơ hội, mình sẽ luôn chân thành đối đãi, sống hết lòng cho nhau và vì nhau.

Nếu đã là tri kỉ, là bạn tốt cũng chẳng cần mỗi ngày trò chuyện, chỉ cần lúc có việc, nghe tin báo liền lập tức có mặt bên cạnh nhau, luôn hết lòng san sẻ, nâng đỡ để người kia biết rằng mệt nhọc, bại thành không bao giờ cần toan tính.

Trong cuộc đời, mình đã gặp được người như vậy, nhất định phải trân trọng giữ gìn. Vì nhân sinh khó gặp tình tri ngộ".

Triết lý về nhân duyên - tình bạn, Midu làm ai cũng bất ngờ khi tag tên người đặc biệt-2

Hiện dòng trạng thái này nhận về gần 8.000 lượt cảm xúc sau ít giờ đăng tải. Tuy nhiên, người xem lại chỉ chú ý đến đối tượng được chủ nhân bài đăng tag tên ở phần bình luận, không ai khác chính là Harry Lu.

Đáp lại tình cảm của cô bạn thân, Harry Lu cũng vào trả lời cực tình cảm.

Triết lý về nhân duyên - tình bạn, Midu làm ai cũng bất ngờ khi tag tên người đặc biệt-3

Midu và Harry Lu từng vướng nghi án hẹn hò khi cùng tham gia đóng phim. Nhưng ngay sau đó, đại diện nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm, cho rằng cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Trong một bài phỏng vấn năm 2019, ngoài chia sẻ về những cố gắng hồi phục chấn thương sau tai nạn - anh chàng còn tiết lộ thỉnh thoảng hay đi "thả thính".

Cô gái thường được nam diễn viên điển trai "nhắm" đến chính là Midu. Thế nhưng Harry Lu lại cho biết mình chỉ thích đi "rắc thính" vậy thôi chứ giữa hai người không xuất hiện tình cảm yêu đương.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/triet-ly-ve-nhan-duyen-tinh-ban-midu-tag-ngay-ten-nguoi-dac-biet-n-211401.html

Harry Lu Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất