Lâu lâu mới thả thính fans một lần, Midu khiến người nhìn xuýt xoa 'đầu ba' rồi mà trẻ như gái đôi mươi

Khoảnh khắc mới nhất của Midu trong dịp nghỉ lễ dài ngày đã nhận về hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Midu là một trong những mỹ nhân Việt có vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng. Cô bắt đầu được báo chí chú ý từ năm 2008 nhưng cái tên Midu thực sự nổi sau cuộc tình ồn ào với thiếu gia Phan Thành.

Chia tay chàng thiếu gia đình đám, ngoài thời gian dành cho công việc và bản thân, Midu cũng rất chăm chỉ giao lưu với người hâm mộ. Và mỗi lần đăng ảnh hay clip, cựu hot girl 9X đều khiến nhiều người xuýt xoa với ngoại hình cực xinh đẹp.

Lâu lâu mới thả thính fans một lần, Midu khiến người nhìn xuýt xoa đầu ba rồi mà trẻ như gái đôi mươi-1Lâu lâu mới thả thính fans một lần, Midu khiến người nhìn xuýt xoa đầu ba rồi mà trẻ như gái đôi mươi-2
Đăng tải ảnh đi chơi cùng cô bạn thân, Midu bất ngờ được khuyên: "Chơi vậy đủ rồi, kiếm người yêu đi thôi".

Điển hình như mới đây khi đăng tải khoảnh khắc đi chơi dịp nghỉ lễ cùng một người bạn, tình cũ Phan Thành khiến người xem không thể rời mắt vì quá xinh đẹp. Kèm theo ảnh là caption "thả thính" khiến ai đọc xong cũng tự nguyện đổ: "Ngày lễ của bé. Mãi mãi tuổi 15. Có đứa bạn chơi chung từ khi còn nhỏ đến lúc về già cũng vui vẻ như vậy nhé".

Dưới ảnh, rất đông fans vào chúc Midu có một kì nghỉ lễ vui vẻ. Số khác không ngừng xuýt xoa: "Chị Du tuổi 30 rồi mà vẫn trẻ trung, đẹp rạng ngời như gái đôi mươi vậy. Thật ngưỡng mộ với nhan sắc của chị". Tuy nhiên, cũng có nhiều người khuyên cô nàng nên sớm tìm kiếm cho mình một tình yêu đích thực.

Cách đây ít ngày, loạt ảnh Midu đăng ảnh tự dìm hàng bản thân cũng nhận về rất nhiều quan tâm. Kèm theo 1001 khoảnh khắc làm xấu, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng hào hứng: "Em không thích pose ảnh đẹp vì anh thích lôi thôi".

Lâu lâu mới thả thính fans một lần, Midu khiến người nhìn xuýt xoa đầu ba rồi mà trẻ như gái đôi mươi-3
Midu và loạt ảnh tự "dìm hàng" bản thân cách đây ít ngày.

Ngoài những ý kiến bày tỏ ngả mũ trước độ lầy lội của tình cũ Phan Thành, số khác lại xuýt xoa: "Sao dìm mà vẫn đẹp vậy trời". Đáp lại tình cảm của mọi người, Midu liên tục "thả tim" hoặc trực tiếp trả lời bình luận dưới các comment.

Thời gian qua Midu còn vướng phải ồn ào khi tình cũ Phan Thành chia sẻ chuyện chia tay bạn gái Trương Minh Xuân Thảo. Ngoài việc khuyên cựu hot girl nên cho chàng thiếu gia Sài thành một cơ hội, nhiều người còn vào tận trang cá nhân để làm ông tơ bà nguyệt se duyên.

Trước sự quan tâm của người hâm mộ, cô nàng lại chọn cách im lặng. Trên trang cá nhân, cô chỉ chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ ở cuộc sống đời thường.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-dang-anh-tha-thinh-fans-cuc-xinh-dep-dip-nghi-le-n-182636.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất