Khóa Facebook nhưng Phan Thành vẫn gây xôn xao khi lần 2 âm thầm like ảnh tình cũ Midu

Được biết, đây là lần thứ 2 Phan Thành âm thầm "thả tim" bài viết của tình cũ Midu.

Sau tin đồn Xuân Thảo có tình mới, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra Phan Thành đã âm thầm khóa Facebook cá nhân. Ngay lập tức, nhiều nghi vấn cho rằng chàng thiếu gia đình đám đau khổ vì tình nên mới hành động như vậy. Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán bởi người trong cuộc chưa lên tiếng.

Và hơn 1 tuần nói không với mạng xã hội, cuối tuần qua con trai đại gia Phan Quang Chất đã đăng tải hình ảnh mới nhất trên Instagram. Kèm theo đó là dòng caption: "Far from Sai Gon" (Tạm dịch: Xa Sài Gòn).

Khóa Facebook nhưng Phan Thành vẫn gây xôn xao khi lần 2 âm thầm like ảnh tình cũ Midu-1
Triết lý về tình yêu mới đây của Midu nhận về rất nhiều quan tâm.

Chia sẻ của Phan Thành đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Khi nhận được câu hỏi sắc mặt có vẻ không tốt, anh thẳng thắn chia sẻ do ngủ quá nhiều. Ngoài ra, không ít bạn bè gửi lời chúc Phan Thành hãy luôn vui vẻ, lạc quan. 

Khóa Facebook nhưng Phan Thành vẫn gây xôn xao khi lần 2 âm thầm like ảnh tình cũ Midu-2
Nổi bật trong số đó là động thái "thả tim" của Phan Thành

Những tưởng tình cảm với Midu đã dần phai nhạt nhưng mới đây nhiều fans tinh mắt phát hiện ra thiếu gia họ Phan bất ngờ like status của tình cũ. Cụ thể, đăng tải hình ảnh xinh đẹp rạng ngời, cựu hot girl đưa ra triết lý: "Nếu là chim đừng đem lòng yêu biển cả. Nếu là cá thì không nên say đắm yêu bầu trời".

Câu nói vừa sâu sắc vừa hàm ý của nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng nhanh chóng nhận về hơn 5.000 lượt cảm xúc. Nổi bật trong số đó là động thái "thả tim" của Phan Thành. 

Được biết, đây là lần thứ 2, Phan Thành like ảnh của tình cũ. Trước đó, khi Midu chia sẻ: "Mình yêu nhau 1 phút cũng được. Miễn là 60 giây đó thật lòng", Phan Thành cũng bất ngờ nhấn nút "thích" thể hiện sự đồng tình.

Khóa Facebook nhưng Phan Thành vẫn gây xôn xao khi lần 2 âm thầm like ảnh tình cũ Midu-3
Phan Thành like ảnh tình cũ Midu trước đó.

Trước đó, Phan Thành và Midu được xem là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt. Cặp đôi chính thức công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014 đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015.

Tuy nhiên không lâu sau đó, Phan Thành bị phát hiện có tình cảm ngoài luồng với hot girl Cà Mau - Thúy Vi. Một thời gian ngắn sau đó, Midu công khai từ hôn thiếu gia Phan Thành.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-thanh-lan-2-like-anh-tinh-cu-midu-n-180086.html

Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất