Fans chia sẻ rầm rộ clip Midu được tỏ tình, danh tính trai đẹp tưởng lạ hóa quen mặt

Người hâm mộ đang xôn xao đoạn clip Midu được một chàng trai tỏ tình ở Đà Lạt.

Mới đây, một fan gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip Midu xuất hiện bên một chàng trai. Hình ảnh ghi lại, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng và anh chàng kia diện đồ khá "tor sur tor".

Đáng chú ý, giữa khung cảnh thiên nhiên núi rừng, Midu được ''người ấy" tặng một bó hoa. Không rõ chàng trai đã nói gì song hot girl tỏ ra khá thẹn thùng khi nhận. Cả hai sau đó còn vui vẻ nhờ một cô gái chụp ảnh giúp.


Fans chia sẻ rầm rộ clip Midu được tỏ tình.

Đoạn clip giống như Midu bị quay lén cùng chàng trai ở Đà Lạt. Đính kèm video, người đăng tải cho hay: "Em mới lướt Tiktok tình cờ thấy chị nào đó".

Thoạt nhìn, nhiều người tin rằng Midu được trai lạ bí mật tỏ tình. Nhưng quan sát kỹ, một số tinh ý nhận ra nam chính trong clip giống Chi Dân. Từ đó dân tình cho rằng, cả hai đang hợp tác để chuẩn bị cho ra sản phẩm âm nhạc chung. 

Fans chia sẻ rầm rộ clip Midu được tỏ tình, danh tính trai đẹp tưởng lạ hóa quen mặt-1Fans chia sẻ rầm rộ clip Midu được tỏ tình, danh tính trai đẹp tưởng lạ hóa quen mặt-2
Người hâm mộ nhận ra "người ấy'' tặng hoa Midu không ai khác chính là Chi Dân - chàng ca sĩ mà thời gian qua vẫn được cho là đang hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc.

Fans chia sẻ rầm rộ clip Midu được tỏ tình, danh tính trai đẹp tưởng lạ hóa quen mặt-3
Nếu chỉ là sự kết hợp chung, fans vẫn rất ngóng chờ ngày sản phẩm của cặp đôi ra mắt.

Sau chuyện tình giữa đường đứt gánh với thiếu gia Phan Thành, ở tuổi 31 Midu vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Thời gian qua, giọng ca Anh nghĩ anh là ai được mọi người gán ghép với nhiều mỹ nam showbiz Việt như Harry Lu, Quốc Trường, MC Anh Huy hay gần đây nhất là trai đẹp Người ấy là ai - Trương Nghĩa Bình. Tuy nhiên, Midu khẳng định tất cả chỉ là bạn.

Trước đó, Midu từng nói về mẫu bạn trai mình thích: "Ai không biết cứ tưởng Du chờ đợi người đàn ông hoàn hảo nào đó để làm đẹp thêm cho profile của mình. Nhưng thật ra là không phải đâu ạ.

Gu của Du là đàn ông ấm áp tình cảm. Nói chung là chờ một người tâm đầu ý hợp, điều kiện chỉ vậy thôi. Thời điểm hiện tại, kinh tế của tôi có thể lo cho tôi và cả người đó nữa".

Vân Anh
Theo Vietnamnet


tỏ tình Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất