Midu - Harry Lu và những cặp bạn thân khác giới từng bị đồn yêu nhau

Dù khẳng định chỉ là bạn, các cặp hot boy, hot girl này luôn được fan nhiệt tình "đẩy thuyền" vì đẹp đôi từ ngoại hình đến phong cách.

Midu - Harry Lu và những cặp bạn thân khác giới từng bị đồn yêu nhau-1
Midu - Harry Lu quen biết nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim điện ảnh "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu" (2016). Cả hai trở nên thân thiết, thường xuyên có những cử chỉ thân mật tại sự kiện, chương trình sau đó khiến khán giả đặt nghi vấn "phim giả tình thật".

Midu - Harry Lu và những cặp bạn thân khác giới từng bị đồn yêu nhau-2
Dù liên tục khẳng định chỉ là bạn bè, Midu và Harry Lu thường xuyên khoe ảnh tình cảm và bình luận "thả thính" trên trang cá nhân của nhau. Dưới loạt ảnh thân thiết của cả hai được hot girl Sài thành chia sẻ ngày 11/9 vừa qua, fan để lại comment tích cực "đẩy thuyền" cho đôi trẻ.

Midu - Harry Lu và những cặp bạn thân khác giới từng bị đồn yêu nhau-3
Ngọc Thảo - Phở Đặc Biệt là "cặp bài trùng" với hàng loạt vlog ăn ý. Đầu năm 2014, Ngọc Thảo bất ngờ rời khỏi nhóm Thích ăn phở và hoạt động độc lập. Dù không còn ra sản phẩm chung, hiện tại, cả hai vẫn giữ tình bạn thân thiết.

Midu - Harry Lu và những cặp bạn thân khác giới từng bị đồn yêu nhau-4
Trong chương trình "Phiên tòa tình yêu" năm 2018, Ngọc Thảo tái hợp Phở Đặc Biệt và đem đến nhiều tiếng cười khi chia sẻ về tình bạn "ngược đời" cũng như cảm xúc với đối phương. Dù khẳng định là bạn thân, cả hai vẫn được nhiều khán giả ghép đôi vì khoảnh khắc tương tác dễ thương, hài hước cùng nhau.

Midu - Harry Lu và những cặp bạn thân khác giới từng bị đồn yêu nhau-5
Cuối năm 2015, Salim - B Trần dính tin đồn hẹn hò khi nhiều lần khoe ảnh chụp chung thân thiết. Ngoài ra, dân mạng phát hiện cả hai có hình xăm giống nhau ở cánh tay, thường xuyên check-in, du lịch cùng địa điểm.

Midu - Harry Lu và những cặp bạn thân khác giới từng bị đồn yêu nhau-6
Chia sẻ với chúng tôi ở thời điểm đó, B Trần cho biết anh và Salim đã quen biết nhau từ lâu. Vì xem nhau như anh em nên cả hai thường không giữ khoảng cách nhưng không hề hẹn hò như đồn đoán trên mạng. Sau khi dính tin đồn tình cảm, cặp bạn thân khác giới không còn chia sẻ ảnh chụp chung hai người. Thời gian gần đây, Salim và B Trần thỉnh thoảng đăng hình tụ tập cùng nhóm bạn chơi chung.
 

Midu - Harry Lu và những cặp bạn thân khác giới từng bị đồn yêu nhau-7
Helly Tống - Thiên Minh là một trong những cặp bạn nổi tiếng thân thiết nhiều năm. Trên trang cá nhân, đôi này thường xuyên chia sẻ ảnh chụp tình cảm, đi chơi, du lịch cùng nhau. Cả hai được nhận xét hợp nhau từ việc cùng theo đuổi lối sống xanh cho đến phong cách thời trang tối giản.

Midu - Harry Lu và những cặp bạn thân khác giới từng bị đồn yêu nhau-8
Vào ngày sinh nhật lần thứ 29 của Thiên Minh, Helly Tống chia sẻ nhiều bức ảnh chụp cả hai từ lúc mới quen cho đến khi thân thiết. Hot girl khiến fan thích thú khi gọi Thiên Minh là "best brother".
 


Theo Zing


Harry Lu Salim B Trần Ngọc Thảo Phở Đặc Biệt Midu

Tin tức mới nhất