Nhận về phản ứng bất ngờ khi 'rao bán' Harry Lu trên MXH và đây là cách đáp trả cực lầy lội của Midu

Có lẽ thời điểm hiện tại, người yêu mến luôn mong muốn Midu tìm được một nửa đích thực của mình.

Thời gian qua, bên cạnh Quốc Trường thì Harry Lu là một trong những trai đẹp được fans liên tục đẩy thuyền để tiến tới với Midu. Dù được người hâm mộ gán ghép nhưng cả hai chưa từng lên tiếng về sự việc.

Mới đây trên trang cá nhân, Midu bất ngờ chia sẻ loạt ảnh rao bán một số mẫu quần áo. Tuy nhiên, thay vì chú ý đến trang phục thì nhiều người lại chỉ quan tâm đến chàng mẫu nam. 

Nhận về phản ứng bất ngờ khi rao bán Harry Lu trên MXH và đây là cách đáp trả cực lầy lội của Midu-1
Bất ngờ đăng ảnh Harry Lu trên trang cá nhân...

Nhận về phản ứng bất ngờ khi rao bán Harry Lu trên MXH và đây là cách đáp trả cực lầy lội của Midu-2
... Midu nhận về phản ứng bất ngờ.

Rất nhiều fans tinh ý nhận ra anh chàng điển trai này chính là Harry Lu.

"Midu ơi bán cho tôi bạn này nhé. Đẹp trai như vậy mà giảm giá tới 70% luôn hả?", một người bạn hài hước bình luận. Lầy lội không kém, Midu ngay lập tức đáp trả: "Trai này không bán, để dành nhé bạn ơi".

Nếu là fans ruột chắc hẳn ai cũng biết Midu và Harry có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Đầu tháng 7 vừa qua, trai đẹp gây chú ý khi tái xuất trong một bài phỏng vấn cùng báo chí. Ngoài chia sẻ về việc cố gắng hồi phục chấn thương sau tai nạn, anh chàng còn tiết lộ sở thích "thả thính" gái xinh trên mạng xã hội.

Nhận về phản ứng bất ngờ khi rao bán Harry Lu trên MXH và đây là cách đáp trả cực lầy lội của Midu-3

"Tôi ế lâu lắm rồi, từ trước khi xảy ra tai nạn vào năm 2017 luôn. Tính tôi cũng kỳ lắm, nhiều khi thích thích vậy thôi chứ không có chủ động xin số hay làm quen. Lâu lâu cũng có thả thính, như thả thính Midu vậy. Tôi công nhận có hay thả thính nhưng sau khi thả thính, nó chỉ dừng lại vậy thôi", Harry Lu tiết lộ.

Lời chia sẻ "thật như đếm" này lập tức nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài khen ngợi đáng yêu, không ít fans lập tức tag tên Midu vào để kiểm chứng.

Thế nhưng thay vì lên tiếng, Midu lại ẩn ý chia sẻ thế nào là người có cuộc sống hạnh phúc. Nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng chia sẻ trên trang cá nhân: "Càng lớn, Du càng chọn cho mình cuộc sống đơn giản và suy nghĩ ít lại.

Nhận về phản ứng bất ngờ khi rao bán Harry Lu trên MXH và đây là cách đáp trả cực lầy lội của Midu-4
Và đây là dòng tâm sự mới nhất của cô nàng.

Một người từng rất thân với Du đã nói rằng: 'Người ngoài hỏi anh, rốt cuộc là em đang nghĩ gì, em muốn điều gì?'. Anh trả lời họ: 'Nhìn em vậy chứ em chẳng suy nghĩ điều gì cả. Cái gì em cũng có, riết rồi em chẳng cần cái gì, chẳng cần - nên em chẳng suy tính'.

Mình nghĩ cuộc sống sẽ thú vị hơn nếu những gì bạn chọn đều là những gì bạn thích, không phải sống theo mong đợi của bất kỳ ai, mỗi ngày trôi qua đều vô tư, vui vẻ. Không phải như vậy là hạnh phúc rồi sao?".
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-rao-ban-harry-lu-va-cai-ket-khien-nhieu-nguoi-bat-cuoi-n-192812.html

Harry Lu Midu

Tin tức mới nhất