Khoe tài lẻ vừa 'khai quật' trong vài giây ngắn ngủi, Midu khiến người hâm mộ xốn xang tìm sự thật

Midu đốn tim người hâm mộ với clip ngắn ngồi chơi đàn ca khúc "Anh ơi ở lại" của Chi Pu.

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân Midu bất ngờ đăng tải dòng status ngắn với nội dung: "Chuẩn bị sẵn sàng debut nha cả nhà". Người hâm mộ đã rất tò mò trước chia sẻ lấp lửng này của hot girl.

Người cho rằng nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng chuẩn bị tham gia game show nào đó. Số khác lại nghĩ cô úp mở chuyện chuẩn bị lấn sân ca hát.

Đến tối qua, Midu đã cho đăng tải đoạn clip ngắn ngồi chơi đàn piano ca khúc Anh ơi ở lại của Chi Pu. Có thể nói đây là lần đầu tiên hot girl trổ tài lẻ với người hâm mộ. Nhiều fan tỏ ra bất ngờ vì chưa thấy Midu chơi đàn bao giờ.

Dưới video, mọi người còn đòi cô tung bản full nhưng Midu cho hay: "Để vậy cho tụi em hóng chứ".

Khoe tài lẻ vừa khai quật trong vài giây ngắn ngủi, Midu khiến người hâm mộ xốn xang tìm sự thật-1

Khoe tài lẻ vừa khai quật trong vài giây ngắn ngủi, Midu khiến người hâm mộ xốn xang tìm sự thật-2Khoe tài lẻ vừa khai quật trong vài giây ngắn ngủi, Midu khiến người hâm mộ xốn xang tìm sự thật-3Khoe tài lẻ vừa khai quật trong vài giây ngắn ngủi, Midu khiến người hâm mộ xốn xang tìm sự thật-4
Fans xốn xang đoán kế hoạch của thần tượng.

Dưới clip, một số người suy đoán Midu đang tập luyện chuẩn bị tham gia The debut - Dự án số 1 nhưng cô cũng chỉ khuyên mọi người cố gắng chờ. Dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng fans đang rất ngóng chờ về kế hoạch bí ẩn của Midu.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao