Nữ nghệ sĩ livestream bán 21 lô đất trong 1 đêm nhanh không tưởng

Nhiều người ngơ ngác, liệu có phải Midu nhiều đất tới nỗi phải livestream như buôn quần áo mới xuể?

Livestream bán hàng với nhiều người cho rằng "đó là công việc chẳng đáng gì tự hào", hay "chỉ ai rảnh rỗi, không có nghề nghiệp gì mới phải lên mạng bán hàng online"...

Ấy thế nhưng "thất học hay xấu hổ" đâu không thấy mà chỉ biết rằng, rất nhiều người kinh doanh theo hướng đi này đều đã giàu hoặc rất giàu. 

Thậm chí cho đến thời gian gần đây, việc livestream bán hàng không chỉ dừng lại ở các mặt hàng thiết yếu như: quần áo, mỹ phẩm, thuốc thang,... mà việc lên mạng để rao bán một lô đất hay một căn biệt thự đôi ba chục tỷ bỗng trở nên vô cùng phổ biến dưới nhiều hình thức.

Điều này đã phần nào cho thấy, xu hướng kinh doanh lĩnh vực này không chỉ hot, mà về cách thức kiếm tiền làm giàu của nhiều người cũng bắt đầu ngày một thay đổi.

NGHỆ SĨ LIVESTREAM BÁN 21 LÔ ĐẤT TRONG ĐÊM! 

Thông tin Midu bán hết  21 lô đất trong vòng 1 buổi tối thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. 

Theo đó trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường treo thông báo sẽ bắt đầu lịch livestream bán đất vào tối những ngày rảnh trong tuần. Nhiều người ngơ ngác, liệu có phải Midu nhiều đất tới nỗi phải livestream như buôn quần áo mới xuể?

"Tối nay chắc là phiên hàng rẻ cuối cùng trong năm của Du rùi á cả nhà. Từ ngày Du bán đất thì nhiều nhà đầu tư kéo lên mua đất chỗ Du bán dữ quá rồi cắm bảng tìm mua đất gần đất của Du làm đẩy giá đất địa phương lên một tầm cao mới luôn rồi.

Mà vẫn muốn giữ vững danh hiệu bán đất rẻ cho bà con nên tối nay Du vẫn để giá rẻ cho mấy khách mấy lần rồi mua hụt hoài. Hi vọng mọi người lần này sẽ mua kịp nha", nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân. 

Nữ nghệ sĩ livestream bán 21 lô đất trong 1 đêm nhanh không tưởng-1
Midu lên lịch livestream bán đất 

Theo đó, Midu không phải là trường hợp đầu tiên và duy nhất tính đến đường livestream bán đất. Trước đó, Hùng Thuận cũng gây bất ngờ không kém khi quyết định “rẽ ngang” sang thị trường bất động sản, một mình nắm 2 công ty bất động sản cùng lúc. 

Nam diễn viên này cũng tận dụng khả năng diễn xuất cũng như sự hoạt ngôn của mình để livestream và chia sẻ về các dự án mà mình muốn giới thiệu với mọi người. 

Để giới thiệu về các lô đất, nghệ sĩ kết hợp giữa trình chiếu và mô tả. Các lô đất được chốt sẽ được họ thông báo trực tiếp qua livestream. 

Nữ nghệ sĩ livestream bán 21 lô đất trong 1 đêm nhanh không tưởng-2
Hùng Thuận dần được gọi là "đại gia" bất động sản qua livestream

DOANH NGHIỆP CŨNG XOAY SỞ LIVESTREAM ĐỂ CHỐT ĐƯỢC 16 LÔ ĐẤT TRONG MỘT BUỔI!

Không chỉ giới nghệ sĩ tận dụng tài năng của mình để bán đất mà nhiều doanh nghiệp bất động sản cũng xem hình thức này là "cứu cánh" giúp họ vượt qua thời đại dịch. Winhousing Việt Nam - công ty bất động sản từng thành công với hình thức livestream bán đất này. 

Đặc biệt, khi một dự án bán qua livestream thì khách hàng có thời gian nghiên cứu, theo dõi. Trung bình, mỗi buổi livestream đều đạt khoảng từ 800 - 1.000 người tham gia. Hơn hết, đơn vị này cũng chốt nhanh khoảng 16 lô đất trong lần livestream gần đây nhất. 

Nữ nghệ sĩ livestream bán 21 lô đất trong 1 đêm nhanh không tưởng-3Nữ nghệ sĩ livestream bán 21 lô đất trong 1 đêm nhanh không tưởng-4
Hình thức livestream bán đất được áp dụng đa dạng

Theo đó, một số công ty khác cũng áp dụng hình thức này thành công. Ngoài chương trình bán đất, các công ty còn tổ chức sản xuất những chương trình bổ ích như chia sẻ, kết nối trực tuyến như những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản đến và giải đáp thắc mắc của khách hàng.  

Để livestream được đa dạng hơn, các đơn vị còn áp dụng công nghệ 3D, thực tế ảo, trong đó có bản dựng sẵn toàn cảnh khu đất theo hiệu ứng 3D. 

So với việc gặp trực tiếp khách hàng để tư vấn thì hình thức livestream mất nhiều công sức hơn, hơn nữa đối tượng livestream phải là người có uy tín, được đông đảo cộng đồng ủng hộ hoặc tin tưởng. 

Khách hàng nói gì khi mua đất qua livestream? 

Bạn Cẩm Giang, một trong những người theo dõi hình thức này từ các doanh nghiệp, người nổi tiếng cũng nêu rõ quan điểm của mình: 

"Theo cá nhân tôi thấy cách này cũng hay hay, livestream để giới thiệu sản phẩm, để khách hàng có thể tiếp cận với sản phẩm trong thời buổi dịch bệnh như thế này.

Mua đất mà đâu phải mua cá mua bánh đâu mà chốt trên live, xem để định hình miếng đất đó như thế nào, địa hình ra sao rồi liên hệ trực tiếp với người bán nếu muốn mua". 

Nữ nghệ sĩ livestream bán 21 lô đất trong 1 đêm nhanh không tưởng-5
Hình thức livestream bán đất đang dần trở nên đa dạng và được ưa chuộng

Theo nhiều người hình thức này chỉ phù hợp với giới "thượng lưu", những người không có thời gian xem trực tiếp nhưng lại muốn đầu tư vào bất động sản. 

"Muốn giao dịch nhanh chóng, tốt nhất hãy trung thực ngay từ đâu. Tôi chỉ có đi thuê cái nhà thôi, mà xem hình trên mạng và địa điểm được dẫn tới đã là 2 nơi khác nhau hoàn toàn", bạn Hùng Ngô viết bên dưới bài livestream bán đất của một công ty bất động sản. 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-nghe-si-livestream-ban-21-lo-dat-trong-1-dem-nhanh-den-khong-tuong-giat-minh-phat-hien-thoi-nay-dau-tu-lam-giau-de-the-sao-222021201216254252.htm

bất động sản Livestream Midu

Tin tức mới nhất