Midu mặc váy hở hang, lộ rõ cả chân ngực

Midu ngày càng ''lột xác'' trong phong cách ăn mặc.

Ít giờ trước, Midu hào hứng chia sẻ clip ngắn về bản thân. Khoảnh khắc ghi lại, nữ giảng viên khéo khoe vóc dáng mảnh mai trong chiếc váy màu hồng bó sát, tóc búi cao trông vừa trẻ trun lại quý phái.

Midu mặc váy hở hang, lộ rõ cả chân ngực-1

Đáng chú ý, chiếc váy với thiết kế khoét vùng bụng đã khiến nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng lộ rõ chân ngực gợi cảm. 

Đây là lần đầu tiên, cô giáo phô diễn hình thể trong trang phục kiểu này. Gu thời trang của Midu được nhận xét ngày càng gợi cảm, sexy. 

Midu mặc váy hở hang, lộ rõ cả chân ngực-2
Midu lên đồ sexy tham dự sự kiện.

Midu mặc váy hở hang, lộ rõ cả chân ngực-3Midu mặc váy hở hang, lộ rõ cả chân ngực-4
Nữ diễn viên khoe chân ngực trong chiếc váy khoét bụng.

Midu vốn được biết đến là mỹ nhân có gu thời trang an toàn nhất nhì showbiz Việt. Cô chuộng phong cách "kín cổng cao tường", đằm thắm, thanh lịch. Những bộ trang phục Midu lựa chọn mặc thường nhã nhặn, kín đáo nhưng không kém phần trang trọng.

Nguyên do bởi ngoài tham gia nghệ thuật, Midu hiện còn là giảng viên một trường đại học nổi tiếng TP.HCM nên ăn mặc đều rất biết giữ chừng mực, ý tứ.

Midu mặc váy hở hang, lộ rõ cả chân ngực-5
Midu lần đầu khoe hình xăm.

Tuy nhiên, Midu của hiện tại được cho đã thay đổi. Nữ diễn viên Thiên Mệnh Anh Hùng chịu khó ăn mặc "mát mẻ" hơn. Trước đó, Midu còn gây tranh cãi khi để lộ hình xăm trên ngực.

Tuy nhiên, tình cũ Phan Thành sau đó lên tiếng cho biết hình xăm là giả. Midu chỉ mất 10k mua miếng dán hình xăm, nên có thể thoái mái cho nó xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể.

Midu mặc váy hở hang, lộ rõ cả chân ngực-6

"Khi thế giới bên ngoài vẫn còn những cuộc tranh luận ngớ ngẩn về đôi giày người khác mang, chiếc áo người khác mặc, vài cái tattoo bé xíu chưa cần biết thực giả.

Họ vội vàng lao vào mổ xẻ đánh giá về nhân phẩm, công việc và chuẩn mực đạo đức của người khác như những nhà nhân phẩm học, đạo đức học tiêu biểu của thời đại", Midu khéo léo đáp trả khi bị chỉ trích giảng viên mà ăn mặc sexy, xăm hình.

Midu mặc váy hở hang, lộ rõ cả chân ngực-7

Ngoài ra, Midu chia sẻ bản thân từng rất ngại mặc sexy vì sợ người khác nhìn nhận và đánh giá không hay về mình. Nhưng giờ đây cô nhận ra suy nghĩ đó thật ngớ ngẩn.

"Đi chùa mặc áo dài, đi biển thì mặc bikini, đó là sự phù hợp của trang phục ở mỗi nơi mình đến mà thôi. Tôi nghĩ phụ nữ hãy luôn tự tin, độc lập và xinh đẹp như một bông hoa vậy. Không vì ai mà nở, cũng không vì ai mà rụt lại phía sau.

Hãy luôn là chính mình, toả sáng bằng trí tuệ, nhân cách và sự yêu thương", hot girl tâm sự.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-mac-vay-khoet-bung-ho-hang-lo-ro-chan-nguc-n-313993.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao