Mặc kệ đồng nghiệp trắng tay, Midu vẫn đam mê 'ngâm cíu' tiền ảo

Việc Midu tiết lộ vẫn đang nghiên cứu vào thị trường rủi ro này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mới đây, Midu hào hứng chia sẻ chiếc story tiết lộ lịch trình công việc một ngày. Theo lời hot girl, buổi sáng cô soạn giáo án, nghiên cứu coin, chứng khoán, chốt deal (thỏa thuận) đất đai. Đến trưa Midu đến trường đi dạy.

Buổi chiều nữ diễn viên Thiên Mệnh Anh Hùng về công ty làm CEO mỹ phẩm. Buổi tối Midu làm celeb đăng bài Facebook, giao lưu tăng tương tác với fans.

Chia sẻ công việc một ngày của Midu lập tức gây chú ý. Người yêu mến bày tỏ thích thú khi có cơ hội được hiểu thêm về hoạt động cuộc sống, công việc của thần tượng. Đồng thời họ cũng bày tỏ khâm phục Midu khi một mình cô có thể đảm đương nhiều công việc đến vậy.

Mặc kệ đồng nghiệp trắng tay, Midu vẫn đam mê ngâm cíu tiền ảo-1
Midu tiết lộ công việc làm mỗi ngày, trong đó có nghiên cứu tiền ảo.

Ngoài ra, trong số công việc Midu kể trên, mọi người đặc biệt chú ý đến việc Midu tiết lộ vẫn nghiên cứu coin (tiền ảo) mỗi ngày.

Nếu là người theo dõi mạng xã hội thường xuyên hẳn cũng biết, thời gian gần đây, hàng loạt sao Việt như Ngọc Trinh, Nam Thư, Khả Như, Kiều Minh Tuấn,... bị khán giả phản ứng vì đăng bài quảng cáo cho đồng tiền mã hóa trên sàn FXT Token.

FXT Token được cho là dự án lừa đảo, hoạt động theo mô hình đa cấp.

Mặc kệ đồng nghiệp trắng tay, Midu vẫn đam mê ngâm cíu tiền ảo-2

Sau đó, rất nhiều sao Việt khác đã lên tiếng cảnh báo về những rủi ro khi tham gia thị trường này. Điển hình Cao Thái Sơn thừa nhận cháy tài khoản vì đầu tư vào sàn Forex, Ngọc Trinh lại than thở bị mất 2 triệu USD (khoảng 46 tỷ đồng) cho đồng tiền ảo (coin),...

Giữa lúc dư luận xôn xao về đồng tiền ảo, doanh nhân Thu Hoài cũng lên tiếng cảnh báo: "Tiền ảo, danh ảo và những cái chết có thật". 

Nữ doanh nhân nhắn nhủ các nghệ sĩ đang quảng cáo cho đầu tư tiền ảo rằng: "Đừng bán hình ảnh, lòng tin và danh dự của mình với cái giá rẻ mạt". Cô cho rằng, hành động đăng bài tuy đơn giản nhưng nó lại là tiếp tay cho lừa đảo, kiếm tiền trên lòng tin của khán giả.

Mặc kệ đồng nghiệp trắng tay, Midu vẫn đam mê ngâm cíu tiền ảo-3
Cao Thái Sơn và Ngọc Trinh công khai tham gia thị trường này.

Trước đó nữa, Nathan Lee cũng lên tiếng cảnh báo khán giả tỉnh táo trước những thương vụ ảo. Nam ca sĩ cho hay, ở Việt Nam những đồng tiền ảo (coin) không được pháp luật công nhận là phương tiện thanh toán hợp pháp.

Và hơn hết, việc "ai đó" PR tiền ảo lừa khán giả là "thất đức, vô liêm sỉ".

Mặc kệ đồng nghiệp trắng tay, Midu vẫn đam mê ngâm cíu tiền ảo-4Mặc kệ đồng nghiệp trắng tay, Midu vẫn đam mê ngâm cíu tiền ảo-5
Thu Hoài cảnh báo mọi người khi tham gia coin.

Trước những lời cảnh báo từ sao Việt đi trước, khi biết Midu cũng đang quan tâm đến coin, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho cô.

Tuy nhiên một số cho rằng, với kinh nghiệm trong kinh doanh nhiều năm, Midu chắc sẽ không để mình mất tiền oan uổng vào thị trường đầy rủi ro này.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-nghien-cuu-coin-tien-ao-moi-ngay-n-262139.html

tiền ảo lừa đảo Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao