Quốc Trường vừa 'quăng' thính, Midu liền đáp trả chuyện kết hôn

Anh đẹp trai, chị xinh gái lại cùng giàu nứt đố đổ vách, bảo sao dân mạng không tích cực ghép cặp cơ chứ.

Từng bị gán ghép với rất nhiều mỹ nam trong showbiz Việt nhưng thời gian qua Midu liên tục bị soi có "biểu hiện lạ" cùng với Quốc Trường. Ngoài việc "thả thính" qua lại trên mạng xã hội, cặp đôi ngôi sao thường gặp gỡ nhau ở ngoài đời.

Đặc biệt, trong những dự án đối phương tham gia, Midu và Quốc Trường thường có mặt để ủng hộ.


Quốc Trường vừa quăng thính, Midu liền đáp trả chuyện kết hôn-1

Đặc biệt mới đây, Quốc Trường đăng ảnh đảm đang vào bếp cùng câu thính bâng quơ: "Nấu ăn là việc của anh, ăn anh là việc của em".

Ngay lập tức, một người bạn của nam diễn viên vào bình luận: "Mãi chưa để em nào ăn nhỉ. Thả thính hoài. Chốt cuối năm nay nhé là phải có em dâu đó".

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Midu không vào đưa ra ý kiến: "Sao chị nôn nóng thế chị yêu?". 

Quốc Trường vừa quăng thính, Midu liền đáp trả chuyện kết hôn-2

Dù không rõ ngụ ý của nữ diễn viên Thiên Mệnh Anh Hùng là gì nhưng phản ứng của Midu dưới bài thả thính của Quốc Trường khiến khán giả vô cùng thích thú.

Midu và Quốc Trường có mối quan hệ khá thân thiết. Cặp đôi chăm chỉ tương tác và chẳng ngại ngợi khen công khai về nhau qua mạng xã hội. Chính vì điều này mà fans không ngừng "đẩy thuyền" cho Midu - Quốc Trường sớm trở thành một cặp.

Quốc Trường vừa quăng thính, Midu liền đáp trả chuyện kết hôn-3

Tuy nhiên, trong một lần trả lời phỏng vấn cùng báo chí, người đẹp họ Đặng tiết lộ tất cả những người được ghép cặp với cô như Harry Lu, MC Anh Huy, diễn viên Anh Đức,... rồi đến Quốc Trường, tất cả đều chỉ là mối quan hệ bạn bè, anh em thân thiết.

Quốc Trường vừa quăng thính, Midu liền đáp trả chuyện kết hôn-4

Còn về mẫu người yêu lý tưởng, Midu tiết lộ không có bất cứ khuôn mẫu nào. Cô tâm sự: "Tôi muốn tìm một người mình yêu và người đó cũng yêu mình. Một người vừa đủ để mình muốn gắn bó nửa chặng đường còn lại của cuộc đời. Nếu người đó không đủ tốt, tôi nghĩ bản thân sống một mình cho khỏe, như hiện tại vậy đó, rất tốt và rất ổn.

Tôi nghĩ là điều cần thiết trong tình yêu ngoài việc hai người phải yêu nhau thì nó phải là sự chân thành và đạo đức. Hai yếu tố rất quan trọng. Tôi sẽ không đi cùng người không yêu mình, thiếu đạo đức, không chân thành".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quoc-truong-tha-thinh-midu-binh-luan-chuyen-ket-hon-n-257803.html

Quốc Trường Midu

Tin tức mới nhất