Từng có tình đẹp nhưng dang dở, Midu 'nói hộ lòng mình' khi chứng kiến Song - Song rơi vào tận cùng nỗi đau

Midu đã có những tâm sự riêng giữa lúc buồn phiền vì cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo chia tay.

Sáng 27/6, thông tin Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo gây chấn động toàn châu Á. Cả hai tiết lộ lý do chia tay vì không vượt qua được sự khác biệt về tính cách trong hôn nhân.

Tại Việt Nam, rất nhiều cư dân mạng lẫn người nổi tiếng bày tỏ sự tiếc nuối cho chuyện tình cổ tích của cặp đôi này. Là đồng nghiệp trong showbiz và cũng đặc biệt thần tượng Song Hye Kyo, Midu đã có những chia sẻ riêng.

Từng có tình đẹp nhưng dang dở, Midu nói hộ lòng mình khi chứng kiến Song - Song rơi vào tận cùng nỗi đau-1

Trên Facebook, đăng tải hình ảnh Song Hye Kyo trong váy trắng cô dâu - nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng bày tỏ: "Hôm nay chị đẹp trong lòng mình bị đệ đơn ly hôn từ người đàn ông cách đây 2 năm đã hứa bảo vệ chị ấy. Chắc chị buồn lắm.

Nhưng không sao, chắc là ông trời muốn chị ấy tìm được một người xứng đáng hơn thôi. Tình yêu ấy vẫn đẹp trong những khoảnh khắc hai người từng trải qua".

Từng có tình đẹp nhưng dang dở, Midu nói hộ lòng mình khi chứng kiến Song - Song rơi vào tận cùng nỗi đau-2
Midu buồn phiền khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn.

Sau giây phút đồng cảm với Song Hye Kyo, Midu phân trần: "Vậy nên, chúng ta rốt cuộc phải gặp bao nhiêu người qua đường trong đời mình thì mới có thể gặp được người nguyện ý vì mình mà ở lại không rời bỏ đi. Người vì mình ở lại, không phải bằng một lời hứa suông thề hẹn mà bằng chính sự chân tâm kiên định qua tháng năm".

Chia sẻ của Midu nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận. Ngoài cùng hot girl bày tỏ sự tiếc nuối trước chuyện tình tưởng sẽ chẳng bao giờ chia ly, có fans lại cho rằng Midu đang "mượn chuyện" người để nói về lòng mình. Một số còn nhận định Midu và Song Hye Kyo là hai người phụ nữ "cùng chung cảnh ngộ".

Khi được một fan động viên: "Có tụi em lúc nào cũng ở bên chị được không nào?", Midu liền nhắn lại: "Được, đừng chia xa nha".

Từng có tình đẹp nhưng dang dở, Midu nói hộ lòng mình khi chứng kiến Song - Song rơi vào tận cùng nỗi đau-3
Từng có tình đẹp nhưng dang dở, Midu nói hộ lòng mình khi chứng kiến Song - Song rơi vào tận cùng nỗi đau-4
Từng có tình đẹp nhưng dang dở, Midu nói hộ lòng mình khi chứng kiến Song - Song rơi vào tận cùng nỗi đau-5
Từng có tình đẹp nhưng dang dở, Midu nói hộ lòng mình khi chứng kiến Song - Song rơi vào tận cùng nỗi đau-6

Trước đó, Midu từng được nhiều người ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp với thiếu gia Phan Thành. Họ được ví là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt.

Cả hai công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014, đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015. Tuy nhiên không lâu sau đó, chàng thiếu gia bị Midu từ hôn vì phát hiện anh có tình cảm ngoài luồng với hot girl Cà Mau - Thúy Vi.

Từng có tình đẹp nhưng dang dở, Midu nói hộ lòng mình khi chứng kiến Song - Song rơi vào tận cùng nỗi đau-7

Midu - Phan Thành chia tay để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Cho đến hiện tại, fans vẫn mong cả hai nối lại tình xưa.

Tuy nhiên cách đây vài ngày, Phan Thành lại khiến người theo dõi hụt hẫng khi lấp lửng tuyên bố buông bỏ mối tình nhiều năm để bắt đầu cho một cuộc sống mới.

Cụ thể, chàng thiếu gia viết: "Cuốn sách cũng đã đến hồi kết. Một đoạn đường quá dài rồi. Lỗi lầm năm xưa đã sửa xong, bản thân cũng không còn thấy hối hận gì nữa.

Tình cảm là thứ duy nhất không thể miễn cưỡng. Không buông bỏ thì không bắt đầu mới được. Thôi thì bắt đầu lại vậy, thế giới bên ngoài còn nhiều thứ đáng để trân trọng. Tạm biệt!".

Từng có tình đẹp nhưng dang dở, Midu nói hộ lòng mình khi chứng kiến Song - Song rơi vào tận cùng nỗi đau-8

Dù không trực tiếp nhắc đến ai song qua chia sẻ này nhiều người cho rằng anh đang ám chỉ nói về mối tình với hôn thê cũ Midu.

Về phía Midu, sau những đau khổ trong tình yêu, hiện tại cô không còn bận tâm về chuyện người cũ từng làm tổn thương mình thế nào.

Khi được hỏi về việc có tái hợp với người cũ, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng cho biết tất cả còn phụ thuộc vào duyên số.


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/midu-noi-gi-khi-song-joong-ki-song-hye-kyo-chia-tay-n-188178.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao