Midu, Phan Thành cùng đăng status hợp cả tình lẫn cảnh sau 6 năm tan vỡ

Cả chàng và nàng than vãn cô đơn ở cùng một thời điểm. Bảo sao dân mạng cứ tích cực "đẩy thuyền" cho họ mà thôi.

Midu và Phan Thành từng được coi là cặp đôi đẹp trong giới trẻ Việt. Nếu chàng là thiếu gia giàu có, giỏi kinh doanh thì nàng là hot girl xinh đẹp, tài năng được nhiều người yêu mến. 

Dù đã đính hôn và lên kế hoạch làm đám cưới nhưng cuộc tình của họ nhanh chóng đứt gánh giữa đường khi hot girl Sài thành phát hiện hôn phu có mối quan hệ ngoài luồng cùng người con gái khác.

Midu, Phan Thành cùng đăng status hợp cả tình lẫn cảnh sau 6 năm tan vỡ-1
Thúy Vi được cho là người thứ 3 chen chân vào chuyện tình cảm của Midu - Phan Thành.

Hậu đường ai nấy đi, Midu chọn cuộc sống độc thân vui vẻ thì tình cũ dính nghi vấn hẹn hò với rất nhiều gái xinh khác. Thế nhưng, chỉ có một cô gái duy nhất được anh công khai chuyện yêu đương, đó là beauty blogger Trương Minh Xuân Thảo.

Hẹn hò được một năm, cả 2 đường ai nấy bước. Nguyên nhân chia tay, người trong cuộc một mực giữ kín.

Midu, Phan Thành cùng đăng status hợp cả tình lẫn cảnh sau 6 năm tan vỡ-2
Midu, Phan Thành cùng đăng status hợp cả tình lẫn cảnh sau 6 năm tan vỡ-3
Tối qua cả Midu và Phan Thành cùng chia sẻ status tâm trạng.

Mới đây, Midu gây chú ý khi bất ngờ than vãn cô đơn. Cô viết: "Nếu không thể yêu em một cách tử tế. Xin hãy để em ế một cách tự do". Trùng hợp thay, chỉ vài tiếng sau đó, tình cũ Phan Thành liền có động thái: "Cứ ngỡ cô ấy đã lỡ rồi. Ai ngờ cô ấy là cả một đời".

Dù chỉ là status vu vơ nhưng lại được viết ra cùng thời điếm khiến người yêu mến cặp đôi vô cũng thích thú. Họ hy vọng cả 2 sẽ gương vỡ lại lành.

Midu, Phan Thành cùng đăng status hợp cả tình lẫn cảnh sau 6 năm tan vỡ-4

Trước đó, Phan Thành từng nhiều lần được cho là vẫn nhớ nhung hôn thê cũ. Theo đó, ngoài việc thỉnh thoảng thả tim dưới bài đăng của người cũ, anh còn liên tục chia sẻ chuyện vương vấn về mối tình đầu.

Về phần Midu, trải qua cú sốc lớn trong tình yêu, cô từng tiết lộ không cảm thấy hối hận vì đã quen người cũ. Với mỗi việc trôi qua dù thành công hay thất bại, 8X cũng coi đó là một bài học, trải nghiệm. Nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng cho hay, nếu được chọn lựa yêu lại từ đầu thì cô vẫn sẽ là một cô gái ngây thơ và hết lòng vì tình yêu.

Midu, Phan Thành cùng đăng status hợp cả tình lẫn cảnh sau 6 năm tan vỡ-5

"Thực ra không quan trọng là người cũ hay người mới, quan trọng là còn duyên hay không. Nếu đủ duyên, tôi vẫn sẵn sàng đón nhận.

Hạnh phúc như một chiếc chăn hẹp chỉ đủ cho 2 người ấm áp. Nếu người thứ 3 xuất hiện, thay vì tranh giành để cả 3 đều co ro, mình sẽ co cho người khác ấm. Mình sẽ rời đi, vì mình đủ sức tự mua một chiếc chăn mới, khỏi phải tranh giành với ai cho mệt", hot girl 8X nói.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-phan-thanh-gay-bat-ngo-khi-cung-luc-than-van-co-don-n-231899.html

Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao