6 năm hủy hôn Phan Thành, Midu bất ngờ chia sẻ chuyện đàn ông phụ bạc

Quan điểm về đàn ông và tình yêu mới đây của Midu nhận được rất nhiều đồng tình.

Kể từ khi chia tay Phan Thành, Midu quyết định chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Dù được ghép cặp với rất nhiều mỹ nam trong showbiz Việt như Quốc Trường, MC Anh Huy, Trịnh Thăng Bình,... nhưng hot girl họ Đặng đều phủ nhận tất cả chỉ là bạn.

Thỉnh thoảng, trên trang cá nhân, người yêu mến lại thấy Midu có những chiêm nghiệm sâu sắc về tình yêu, cuộc sống. Mới đây, cô gây chú ý đưa ra quan điểm về đàn ông và tình yêu làm cho người đọc phải suy ngẫm.

6 năm hủy hôn Phan Thành, Midu bất ngờ chia sẻ chuyện đàn ông phụ bạc-1

Cô viết: "Người ta sống độc thân ngày càng nhiều đơn giản vì sợ bị ràng buộc. Nhưng trong cuộc sống, điều đáng sợ nhất không phải là mất tự do mà là không còn cảm giác thiết tha với một điều gì nữa.

Là bỗng một ngày bạn chợt nhận ra chậu hoa cúc dại trước cửa đã héo khô, cái áo sơ mi yêu thích đã chật ních, và người thương bên cạnh bỗng trở nên xa lạ...

Chúng ta đâu biết được cuộc hẹn nào là cuộc hẹn cuối cùng, cơn mưa nào là cơn mưa cuối cùng mình tắm mát, bông hoa nào là bông hoa cuối cùng còn thơm ngát và bài ca nào là bài ca cuối cùng mình hát cho nhau nghe. Chợt một ngày muốn dừng lại chuyến xe và hoá thành chiếc lá me bay theo mùa hạ".

6 năm hủy hôn Phan Thành, Midu bất ngờ chia sẻ chuyện đàn ông phụ bạc-2

"Nếu như bạn yêu một người, anh ta chỉ làm bạn khóc, vậy thì bạn đã yêu nhầm. Nếu như bạn yêu một người, anh ta chỉ cho bạn tiền, vậy thì bạn đã yêu nhầm. Nếu như bạn yêu một người, anh ta đối với bạn hết lần này đến lần khác đều lừa gạt, vậy thì bạn cũng đã yêu nhầm.

Vốn dĩ, tình yêu đẹp thực sự rất đơn giản, đó là, anh ấy có thể khiến bạn cười, cho bạn cảm giác an toàn nhất. Hãy tin tôi, thời gian lâu rồi bạn sẽ hiểu, kỳ thực, người đàn ông tốt không gì hơn chính là thành thật, đáng tin cậy", tình cũ Phan Thành bày tỏ thêm quan điểm về đàn ông, tình yêu.

6 năm hủy hôn Phan Thành, Midu bất ngờ chia sẻ chuyện đàn ông phụ bạc-3

Dòng chia sẻ mới đây của Midu nhanh chóng nhận được rất nhiều đồng tình. Ở phần bình luận, đa phần ý kiến chúc cô sớm tìm được người đáng tin cậy để dựa vào.

Hiện 8X là một trong những hot girl khá thành công khi là giảng viên một trường đại học có tiếng tại TP. HCM, sở hữu trong tay vô số bất động sản, hàng hiệu đắt tiền.

Midu từng khẳng định, cô vẫn đang chờ người phù hợp xuất hiện. Người đó không cần quá giàu có, chỉ cần ấm áp và chân thành là đủ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/midu-dua-ra-quan-diem-ve-dan-ong-xau-fans-ran-ran-huong-ung-n-229745.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất