Midu than bị bệnh, netizen tá hỏa vì vòng 1 'ngồn ngộn'

Dạo gần đây Midu thường xuyên khoe thời trang kiệm vải.

Midu vốn là một hot girl sở hữu gu thời trang thanh lịch, kín đáo nhất nhì showbiz Việt. Nhưng dạo gần đây người đẹp liên tục khoe ảnh hở bạo khiến ai nhìn cũng phải bất ngờ.

Mới nhất trên story Facebook, nữ giảng viên hot girl tiếp tục show thêm bức hình mới nhất về bản thân. Lần lên sóng này cô than bị bệnh.

Midu than bị bệnh, netizen tá hỏa vì vòng 1 ngồn ngộn-1

Nhưng điểm khiến người xem chú ý chính là thời trang của chính chủ. Trong hình, cô diện chiếc áo 2 dây gợi cảm. Phần trước ngực cũng được buộc dây hờ hững giúp nữ diễn viên khoe trọn vòng 1 căng tròn.

Ở phần bình luận, rất nhiều người trêu đùa chỉ muốn ngộp thở hay cũng muốn ốm theo khi nhìn bức hình này. Về phía Midu, cô không có bất cứ phản hồi nào về lời nhận xét nói trên.

Cùng xem thêm loạt hình ảnh hở bạo của Midu thời gian gần đây:

Midu than bị bệnh, netizen tá hỏa vì vòng 1 ngồn ngộn-2
Tham gia một sự kiện giải trí cách đây ít ngày, chiếc váy với thiết kế khoét vùng bụng đã khiến nữ diễn viên "Những Thiên Thần Áo Trắng" lộ rõ chân ngực gợi cảm. 

Midu than bị bệnh, netizen tá hỏa vì vòng 1 ngồn ngộn-3
Midu khéo khoe "đôi gò bồng đào" khi diện chiếc bra màu trắng cực sexy, bên ngoài khoác áo vest kết hợp chân váy cùng màu ngắn trên đầu gối. Nếu để ý kĩ cô còn có thêm một hình xăm giả ở vòng 1 khiến bức hình càng nóng hơn.

Midu than bị bệnh, netizen tá hỏa vì vòng 1 ngồn ngộn-4
Ở một sự kiện khác, người đẹp họ Đặng khoe sắc vóc với chiếc đầm trắng được xẻ tà cao vút, phần ngực cũng được cắt xẻ lộ rõ rãnh ngực.

Midu than bị bệnh, netizen tá hỏa vì vòng 1 ngồn ngộn-5
Khi đi biển, 8X diện bikini hai mảnh nhỏ xíu với phần cạp quần được làm từ sợi dây bé tí. Để tránh lộ liễu, Midu đã dùng thêm khăn quấn và áo choàng. Dẫu vậy, vẫn không thể làm giảm sự gợi cảm, nóng bỏng của hot girl. 

Midu than bị bệnh, netizen tá hỏa vì vòng 1 ngồn ngộn-6
"Đi chùa mặc áo dài, đi biển thì mặc bikini, đó là sự phù hợp của trang phục ở mỗi nơi mình đến mà thôi. Tôi nghĩ phụ nữ hãy luôn tự tin, độc lập và xinh đẹp như một bông hoa vậy. Không vì ai mà nở, cũng không vì ai mà rụt lại phía sau. Hãy luôn là chính mình, toả sáng bằng trí tuệ, nhân cách và sự yêu thương", hot girl tâm sự khi bị dị nghị về trang phục.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-than-bi-benh-netizen-ta-hoa-vi-vong-1-ngon-ngon-n-314321.html

vòng 1 Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất