Mie Nguyễn đáp trả bình luận ám chỉ người cũ trên mạng xã hội

9X Sài thành bày tỏ sự khó chịu đối với bình luận nhắc đến tình cũ bên dưới bức ảnh của cô và bạn trai hiện tại.

Ngày 4/11, Mie Nguyễn đăng tải bức ảnh chụp chung hạnh phúc bên bạn trai với dòng chú thích: "You can brighten up even the gloomiest days (tạm dịch: Anh có thể làm bừng sáng cả những ngày u ám nhất). Mặt trời của em". 

Dưới phần bình luận, bên cạnh những lời chúc mừng, khen ngợi của dân mạng, một tài khoản viết: "JV thay đổi nhiều quá", kèm theo biểu tượng mặt cười. Bình luận được cho là cố ý nhắc tới người yêu cũ của Mie là vlogger JVevermind. Hai người đã chia tay từ năm 2015.

9X Sài thành ngay lập tức đáp trả: "Người trong cuộc còn không nói gì mà sao toàn không ai nhờ cũng nói vậy. Không ai mượn cũng bô bô mồm có gì hay? Ai cũng có cuộc sống mới rồi sao dai như đỉa không cho người khác yên ổn được hả bạn?".

Mie Nguyễn đáp trả bình luận ám chỉ người cũ trên mạng xã hội-1
Mie Nguyễn đáp trả bình luận nhắc đến người cũ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Bên cạnh đó, nhiều người khác cũng chỉ trích tác giả của bình luận, cho rằng điều này thật vô duyên.

Mie Nguyễn (Nguyễn Hoàng My, 24 tuổi) là cái tên không xa lạ với giới trẻ Việt. Hot girl Sài thành khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vừa tốt nghiệp loại giỏi Đại học Northeastern, Mỹ.

Bạn trai hiện tại của Mie Nguyễn là Dũng Anh, hơn cô một tuổi, đang học cao học tại Mỹ. Đôi trẻ đã hẹn hò được 3 năm. Trên trang cá nhân có gần một triệu người theo dõi, hot girl Sài thành thường xuyên chia sẻ ảnh tình cảm bên người yêu. 

Cuối tháng 9 vừa qua, Mie Nguyễn khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh được bạn trai cầu hôn trên trang cá nhân. Sau đó gần một tháng, bức ảnh Mie trong trang phục váy cưới lộng lẫy khiến nhiều người hâm mộ háo hức về đám cưới của cô nàng trong tương lai gần.

Mie Nguyễn đáp trả bình luận ám chỉ người cũ trên mạng xã hội-2
Cô được bạn trai cầu hôn vào tháng 9 vừa qua. Ảnh: Instagram NV.

Theo Zing

 

 


Mie Nguyễn

Tin tức mới nhất