Hotgirl Mie Nguyễn khoe ảnh váy cưới sau gần một tháng được cầu hôn

Đăng ảnh thử váy cưới trên story Instagram, hotgirl Mie Nguyễn khiến nhiều người háo hức về một đám cưới trong tương lai gần với bạn trai Dũng Anh.

Mới đây, trên story Instagram, hot girl Mie Nguyễn và bạn trai Dũng Anh cùng đăng bức hình chụp cô từ phía sau trong bộ váy cưới lộng lẫy, thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Qua khoảnh khắc này, nhiều dân mạng cho rằng đôi trẻ đang tích cực chuẩn bị cho đám cưới sau 3 năm hẹn hò. Trước đó, nàng hot girl cũng chia sẻ những lời chúc và loạt ảnh ngọt ngào nhân dịp sinh nhật của nửa kia tại trang cá nhân.

Hotgirl Mie Nguyễn khoe ảnh váy cưới sau gần một tháng được cầu hôn-1
Hotgirl Mie Nguyễn khoe ảnh váy cưới sau gần một tháng được cầu hôn-2
Mie Nguyễn và bạn trai đăng hình cô thử váy cưới trên Instagram. Ảnh chụp màn hình.

"Cảm ơn anh vì là người yêu thương, chăm sóc và chịu đựng em nhất thế giới này. Em yêu ngày sinh nhật của anh, vì đó là ngày người đàn ông của em được sinh ra", cô nàng viết tặng nửa kia nhân dịp sinh nhật.

Cách đây gần một tháng, Mie Nguyễn và bạn trai nhận được nhiều lời chúc mừng khi đăng ảnh cầu hôn lên mạng sau khoảng thời gian hẹn hò khá kín tiếng. Cả hai được nhiều người nhận xét là đẹp đôi, trai tài gái sắc.

Hotgirl Mie Nguyễn khoe ảnh váy cưới sau gần một tháng được cầu hôn-3
Hot girl Sài thành được bạn trai cầu hôn vào ngày 25/9 vừa qua. Ảnh: Instagram NV.

Mie Nguyễn (Nguyễn Hoàng My, 24 tuổi) là cái tên không xa lạ với giới trẻ Việt. Hot girl Sài thành khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vừa tốt nghiệp loại giỏi Đại học Northeastern, Mỹ. Cô theo học ngành Kịch nghệ, chuyên ngành Diễn xuất.

Người yêu Mie Nguyễn là Dũng Anh (24 tuổi), đang học cao học tại Mỹ. 

Hotgirl Mie Nguyễn khoe ảnh váy cưới sau gần một tháng được cầu hôn-4
Đôi trẻ đã hẹn hò được 3 năm. Ảnh: Instagram NV.

 


Theo Zing


váy cưới Hot Girl

Tin tức mới nhất