Hot girl đình đám lộ vóc dáng sau sinh vẫn như bầu 4 tháng

Để tránh lộ bụng, Mie Nguyễn thường xuyên mặc váy rộng mỗi khi ra ngoài hay chụp hình đăng mạng xã hội.

Mie Nguyễn (Nguyễn Hoàng My, sinh năm 1994), từng là một trong những hot girl đình đám Sài thành. Cô gây ấn tượng trong vai trò mẫu ảnh, gương mặt tạp chí của nhiều tờ báo tuổi teen thời bấy giờ cùng chuyện tình bên chàng vlogger đình đám JVevermind. Tuy nhiên, cả hai không có kết thúc đẹp. 

Tháng 11/2019, Mie Nguyễn tổ chức đám cưới với bạn trai yêu 3 năm. Mie Nguyễn quen bạn đời Dũng Anh khi cô du học tại Boston, Mỹ.

Hot girl đình đám lộ vóc dáng sau sinh vẫn như bầu 4 tháng-1

Hạnh phúc nhân đôi khi vào tháng 4/2021, Mie Nguyễn công khai sinh con đầu lòng. Thời điểm hot girl tiết lộ, em bé cũng đã được 1 tháng. Hiện tại, vợ chồng cô vẫn giấu mặt con dù thường xuyên cho em lên sóng.

Mới đây, Mie Nguyễn có chia sẻ bất ngờ về sắc vóc sau sinh. Theo đó, một mẹ "bỉm sửa" đã xin Mie Nguyễn tư vấn về bí quyết giảm cân sau sinh. Hot girl đã không giấu giếm mà thẳng thắn cho biết bụng mình hiện tại vẫn như bầu 4 tháng.

Đây cũng chính là lý do tại sao Mie Nguyễn vẫn thường xuyên mặc váy rộng mỗi khi ra ngoài hay chụp hình đăng mạng xã hội.

Hot girl đình đám lộ vóc dáng sau sinh vẫn như bầu 4 tháng-2
Mie Nguyễn không ngại công khai vóc dáng sau sinh.

"Bụng chị vẫn to như bầu 4 tháng, cai sữa xong còn mập hơn khi con mới 3 - 4 tháng. Cố gắng luyện tập và ăn uống điều độ thôi. Ăn những gì mình thích và luyện tập cho cơ thể khỏe lại.

Mang bầu, sinh con không phải là chuyện dễ dàng, cơ thể thay đổi cũng là thường tình. Chị buồn hoài nhưng nghĩ lại đổi lấy cục 'thúi' này mà xấu hơn cũng chịu để có nó...", hot girl tâm sự chân thành.

Chia sẻ của Mie Nguyễn được nhiều mẹ bỉm sữa đồng cảm, thấu hiểu vì cũng cùng chung cảnh ngộ. Ngoài ra, mọi người cũng hoan nghênh cho tinh thần thẳng thắn, thật thà, không giấu giếm vóc dáng của cô.

Dẫu tiết lộ 8 tháng sau sinh con mà bụng vẫn bầu như 4 tháng, nhưng nhan sắc Mie Nguyễn vẫn nhận được nhiều ngợi khen.

Hot girl đình đám lộ vóc dáng sau sinh vẫn như bầu 4 tháng-3

Thời gian qua, để sớm lấy lại vóc dáng Mie Nguyễn cũng đã bắt đầu quay trở lại với việc tập luyện.

"Nói là làm nha các bạn, mình đi tập nè. Người đi tập gym không bao giờ toát mồ hôi như mình hôm nay vã mồ hôi, phải thấm qua để về với em bé. Không biết có gầy lại không vì chưa bóp mồm lại", hot mom hào hứng.

Hot girl đình đám lộ vóc dáng sau sinh vẫn như bầu 4 tháng-4
Hot girl khi mang bầu.

Hot girl đình đám lộ vóc dáng sau sinh vẫn như bầu 4 tháng-5
Tập hết mình nhưng mà không ''bóp mồm" thì đừng hỏi vì sao lâu xuống cân nhé.

Hot girl đình đám lộ vóc dáng sau sinh vẫn như bầu 4 tháng-6
Mie Nguyễn khi chưa chồng con cực eo thon.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mie-nguyen-lo-voc-dang-sau-sinh-van-nhu-bau-4-thang-n-286811.html

Mie Nguyễn Hot Girl

Tin tức mới nhất