Miko Lan Trinh nổi đóa khi bị nói 'yêu đồng tính làm khổ bố mẹ'

Khi đời tư tình ái bị mang ra dị nghị, Miko Lan Trinh quyết không để yên.

Mới đây, Miko Lan Trinh đăng tải clip ngắn, ghi lại khoảnh khắc vui vẻ bên bạn trai. Hình ảnh nữ ca sĩ quấn quýt bên người tình chuyển giới nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. 

Phần đông khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm của Miko Lan Trinh và bạn trai. Song đáng chú ý hơn cả là bình luận "vừa đấm vừa xoa" của một tài khoản mạng. 

Miko Lan Trinh nổi đóa khi bị nói yêu đồng tính làm khổ bố mẹ-1
Khoảnh khắc hạnh phúc của Miko Lan Trinh và người tình. 

"Dễ thương thì cũng có dễ thương nhưng cuối cùng cũng chỉ làm khổ cha mẹ thôi. Bà Trinh này là gái trẻ đẹp cũng từng yêu trai thẳng mà", tài khoản mạng viết. 

Miko Lan Trinh lập tức có hành động đáp trả: "Cha mẹ Miko giờ rất hạnh phúc và yên tâm vì con gái mình đủ trình độ, không phát ngôn những tư tưởng lỗi thời như bạn.

Miko cũng thoải mái với những loại như bạn comment ở đây, để người ta thấy những loại tư duy này cần triệt tiêu như thế nào. Xin hỏi bạn có thành tựu gì cho bản thân chưa mà dám động đến ba mẹ người khác vậy?".

Không chỉ nữ ca sĩ, admin fanpage Miko Lan Trinh cũng tuyên bố sẽ thẳng tay chặn tài khoản này nếu lặp lại hành động tương tự.

Miko Lan Trinh nổi đóa khi bị nói yêu đồng tính làm khổ bố mẹ-2
Miko Lan Trinh đáp trả khi bị mỉa mai "làm khổ bố mẹ" vì yêu đồng tính. 

Miko Lan Trinh sinh năm 1987, công khai tình cảm với người tình chuyển giới Kenji, kém cô 5 tuổi. Thời gian đầu cặp đôi vấp phải những lời dị nghị, đàm tiếu từ dư luận. Mẹ đẻ Miko Lan Trinh cũng một mực phản đối mối quan hệ. 

Mặc lời bàn tán, cặp đôi chứng minh tình yêu nghiêm túc bằng hành động. Mẹ đẻ Miko Lan Trinh cũng dần chấp nhận chuyện tình của con, coi Kenji như con cái trong nhà. 

Mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và bạn trai chuyển giới ngày càng mặn nồng, khiến người hâm mộ trông chờ vào cái kết đẹp trong thời gian gần. 

Miko Lan Trinh nổi đóa khi bị nói yêu đồng tính làm khổ bố mẹ-3
Miko Lan Trinh nổi đóa khi bị nói yêu đồng tính làm khổ bố mẹ-4

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miko-lan-trinh-noi-doa-khi-bi-noi-yeu-dong-tinh-lam-kho-bo-me-n-268462.html

Miko Lan Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao