Miley Cyrus, Demi Lovato, Selena Gomez: Ai là công chúa Pop xuất sắc nhất?

- Cùng lắng nghe 3 ca khúc của Miley, Selena và Demi để xem đĩa đơn của ai xuất sắc hơn nhé!

Cùng xuất thân từ Disney, 3 nữ ca sĩ này từ lâu luôn được coi là những đối thủ đáng gờm của nhau. Bắt đầu khởi nghiệp khi là diễn viên nhí trong các bộ phim truyền hình của Disney, sau đó cả 3 cùng phát triển sự nghiệp ca sĩ với những hình ảnh và màu sắc âm nhạc riêng biệt. Nhưng các fans của họ vẫn luôn có những cuộc tranh cãi nảy lửa để tìm ra ai là công chúa nhạc Pop xuất sắc nhất.
 

Hãy cùng nghe lại 3 ca khúc mà Miley, Selena và Demi đã cho ra mắt để xem đĩa đơn của ai xuất sắc hơn:


Heart Attack được phát hành vào tháng 4 với những tiếng trống dồn dập trên nền nhạc nhanh cùng một giọng hát rất mạnh mẽ của Demi. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc này đã ngay lập tức có mặt trong các bảng xếp hạng của Mỹ và chiếm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 100.


Ngay từ khi ra mắt, Come and get it đã gây sốt đối với các fans hâm mộ của Selena Gomez. Ca khúc thu hút người nghe ở giai điệu cuồng nhiệt, sôi động với lyrics rất ý nghĩa về tình yêu. Ca khúc này cũng đánh dấu sự lột xác của Selena khi đem đến cho các fan một hình ảnh mới trưởng thành và gợi cảm hơn.


Nổi loạn là những gì mà người yêu nhạc nghĩ về Miley khi xem MV We can’t stop. Xuyên suốt MV là những màn ăn chơi tiệc tùng với nhiều chi tiết khá lạ mắt, không những thế chất nhạc của Miley cũng đã có sự thay đổi khi cô không còn chỉ trung thành với Pop và Dance như trước mà thay vào đó là R&B. Chỉ sau gần 24 tiếng ra mắt, We can’t stop đã có hơn 6 triệu lượt theo dõi trên Youtube, chứng tỏ sức hút khủng khiếp của Miley.
 
 

Bạn thấy ai là công chúa Pop xuất sắc nhất?

Miley Cyrus
Demi Lovato
Selena Gomez
 
 
 
Trúc An

Tin tức mới nhất