Miley Cyrus ôm hôn say đắm gái lạ sau khi chia tay Liam Hemsworth

Mới đây, Miley Cyrus bị bắt gặp cư xử thân mật với Kaitlynn Carter sau khi xác nhận chia tay Liam Hemsworth.

Chỉ vài tiếng sau khi xác nhận chia tay Liam Hemsworth, Miley Cyrus bị bắt gặp hôn tình tứ Kaitlynn Carter khi cả hai đang tận hưởng kỳ nghỉ tại hồ Como, Italy. Đáng nói, Kaitlynn Carter cũng vừa mới kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài một năm với Brody Jenner hồi tuần trước.

Miley Cyrus ôm hôn say đắm gái lạ sau khi chia tay Liam Hemsworth-1
Miley Cyrus hôn Kaitlynn Carter trong khi đi nghỉ.

Cyrus và Carter trao nhau nhiều cử chỉ thân mật và tỏ ra vô cùng tận hưởng chuyến du lịch. Cặp đôi thường xuyên cập nhật hình ảnh lên Instagram cá nhân. Chị gái của nữ ca sĩ, Brandi Cyrus, cũng có mặt trong chuyến du lịch.

Mới đây, Miley Cyrus và Liam Hemsworth chính thức xác nhận đường ai nấy đi sau khi kết hôn hồi tháng 10/2018. Đại diện nữ ca sĩ cho biết quyết định chia tay nhằm tốt hơn cho sự nghiệp của cả hai. Hemsworth và Cyrus vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Miley Cyrus ôm hôn say đắm gái lạ sau khi chia tay Liam Hemsworth-2
Kaitlynn Carter cũng vừa ly hôn chồng hồi đầu tháng 8.

Trước đó, vào đầu tháng 8, sao truyền hình thực tế Kaitlynn Carter cũng ly hôn Brody Jenner sau khi quyết định về chung một nhà vào tháng 6/2018. Phía Jenner cho biết mâu thuẫn đã nảy sinh giữa cặp đôi trong nhiều năm. Vì vậy, chia tay sẽ mở ra khởi đầu mới để cả hai tiến lên phía trước.

Hiện tại, Carter được biết đến như một beauty blogger, sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình.

Theo Zing


Liam Hemsworth Miley Cyrus

Tin tức mới nhất