Xích mích kéo dài cả thập kỷ của Miley Cyrus - Demi Lovato - Selena Gomez đã có lời kết?

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Miley Cyrus đã chia sẻ về quan điểm của cô về mối quan hệ của Selena Gomez và Demi Lovato.

Phát triển từ Disney, giờ đây cả Miley Cyrus, Selena Gomez, Demi Lovato đều đã có được chỗ đứng trong ngành công nghiệp giải trí. Tuy nhiên, mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt của ba người cũng được biết rộng rãi không kém.

Xích mích kéo dài cả thập kỷ của Miley Cyrus - Demi Lovato - Selena Gomez đã có lời kết?-1

Mâu thuẫn trong nhiều năm qua giữa hai cựu ngôi sao Disney Miley và Selena bắt nguồn từ một người con trai. Đó không ai khác mà chính là cậu út của Jonas Brothers – Nick Jonas. Cuộc tình tay ba này cũng đã tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Hôm nay (ngày 28/5 theo giờ địa phương), Miley Cyrus đã có một buổi ghi hình vui vẻ trong chương trình radio "Capital Breakfast". Đáng chú ý, nữ ca sĩ 26 tuổi đã chia sẻ về mối quan hệ của cô và hai ngôi sao xuất thân từ Disney khác là Selena Gomez và Demi Lovato: "Tôi lớn lên trong sự cộng tác cùng hai người bạn là Selena và Demi. Giữa chúng tôi không bao giờ có cuộc cạnh tranh nào cả". Sau đó, nữ ca sĩ không ngần ngại bật mí thêm người bạn thân nhất của cô trong showbiz ở thời điểm hiện tại chính là Ariana Grande.

Xích mích kéo dài cả thập kỷ của Miley Cyrus - Demi Lovato - Selena Gomez đã có lời kết?-2

Những chia sẻ trên của Miley Cyrus khiến cho dân tình và fan hâm mộ ba ngôi sao vô cùng hạnh phúc. Hy vọng Miley Cyrus sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp mạnh mẽ trong đợt comeback sắp tới.

Theo Tinnhac


Demi Lovato Miley Cyrus Selena Gomez

Tin tức mới nhất