Miley xinh đẹp và kín đáo, tập trung khoe giọng

Xuất hiện xinh đẹp rạng rỡ trong trang phục kín đáo, Miley khiến khán giả không thể chê vào đâu được với bản cover hit ấn tượng.

Trên chương trình đặc biệt kỷ niệm 40 năm của "Saturday Night Live" lên sóng hôm Chủ Nhật 15/2 (giờ địa phương), Miley Cyrus đã tham gia khuấy động sân khấu.

Ngôi sao nổi loạn của "Wrecking Ball" đã xuất hiện xinh đẹp và kín đáo trong trang phục suit lửng màu trắng. Thay vì những sân khấu chú trọng vào phần trình diễn, Miley chỉ tập trung khoe giọng hát trong màn biểu diễn này. Nữ chủ nhân hit "We Can't Stop" đã cover ca khúc "50 Ways To Leave Your Lover" của Paul Simon. 

Bản cover của Miley đã nhận được đánh giá cao từ cộng đồng mạng: "Tôi bị sốc đấy! Tôi thích một Miley Cyrus như thế này. Cô ấy ăn mặc giản dị và hát một ca khúc khoe được giọng ca tuyệt vời của mình", "Cô ấy hát tuyệt quá", "Cá nhân tôi nghĩ Miley đã biểu  diễn ca khúc này một cách xuất sắc... Giọng ca và cách thể hiện riêng của cô ấy đã thổi làn gió mới cho một ca khúc cũ", "Miley là một ca sỹ tuyệt vời. Tôi rất thích mỗi lúc cô ấy cover các hit cũ. Cô ấy có giọng ca rất ấn tượng", v.v...










Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất