Hiếm hoi đăng ảnh bikini sexy, Min lại bị soi tay gân guốc

Ca sĩ Min khiến dân tình trầm trồ trước body đẹp như "tuyệt tác thiên nhiên" khi diện bikini.

Min là một trong những giọng ca trẻ đình đám hiện nay. Người đẹp 8X được khán giả nhớ mặt qua những bản hit như Tìm, Ghen, Có Em Chờ...

Ngoài tài năng ca hát, cô còn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng body nuột nà. Dù vậy, trước giờ Min vẫn gắn bó với hình ảnh kín đáo, an toàn hoặc cá tính hơi hướng Hiphop, rất hiếm khi người đẹp tung ảnh sexy trên mạng xã hội.

Hiếm hoi đăng ảnh bikini sexy, Min lại bị soi tay gân guốc-1
Min khoe body mlem với bikini hai mảnh nhỏ xíu.

Thế nhưng mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ tung loạt ảnh diện bikini cực cháy. Diện thiết kế hai mảnh nhỏ xíu màu tím pastel, Min khoe body đẹp như tuyệt tác thiên nhiên.

Hiếm hoi đăng ảnh bikini sexy, Min lại bị soi tay gân guốc-2
Dưới khung cảnh hoàng hôn, body của mỹ nhân 8X khiến người xem trầm trồ bởi bấy lâu nay cô vẫn trung thành style kín đáo.

Hiếm hoi đăng ảnh bikini sexy, Min lại bị soi tay gân guốc-3
Tuy nhiên, chỉ có một điểm trừ nhỏ chính là bàn tay gân guốc của Min.

Mái tóc tẩy màu vàng nổi bần bật, Min như hóa thành nữ idol Kpop thả dáng giữa không gian hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp. Visual lẫn vóc dáng của người đẹp thì không có gì để chê nhưng giọng ca 8X lại bị soi bàn tay gân guốc. Chi tiết nhỏ nhưng cũng khiến bức ảnh của Min mất đi vài điểm.

Hiếm hoi đăng ảnh bikini sexy, Min lại bị soi tay gân guốc-4

Hiếm hoi đăng ảnh bikini sexy, Min lại bị soi tay gân guốc-5
Có vẻ như kể từ ngày vướng tin đồn yêu tình trẻ là rapper 16 Typh nên Min cũng mạnh dạn hơn trong khoản lên đồ khoe da thịt.
 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/min-hiem-hoi-dang-anh-bikini-tuyet-tac-nhung-bi-soi-tay-gan-guoc-n-290442.html

ca sĩ Min Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao