Ming Xi lộ ảnh cùng thiếu gia sòng bạc Macau đi xem cũi, dấy lên nghi ngờ 'cưới chạy bầu' là có thật

Ming Xi và thiếu gia sòng bạc Macau đã xuất hiện ở Vịnh Đồng La ( Hongkong) và cùng nhau đến một cửa hàng trẻ em để xem cũi.

Mới đây, thiếu gia trùm sòng bạc Macau Hà Du Quân và vị hôn thê của mình là siêu mẫu Ming Xi bị bắt gặp tại Vịnh Đồng La (Hongkong). Được biết, cả hai trò chuyện rất vui vẻ và sau đó cùng nhau đi đến một cửa hàng trẻ em để xem cũi.

Ming Xi lộ ảnh cùng thiếu gia sòng bạc Macau đi xem cũi, dấy lên nghi ngờ cưới chạy bầu là có thật-1
Ming Xi và Hà Du Quân xuất hiện ở Vịnh Đồng La

Ming Xi lộ ảnh cùng thiếu gia sòng bạc Macau đi xem cũi, dấy lên nghi ngờ cưới chạy bầu là có thật-2
Cả hai trò chuyện rất vui vẻ

Theo hình ảnh cho thấy, vòng bụng của siêu mẫu Victoria Secret cũng được cho là to hơn mức bình thường, thậm chí người đẹp còn thỉnh thoảng có nhiều hành động sờ tay lên bụng vuốt ve giống như lần đầu mang thai.

Ming Xi lộ ảnh cùng thiếu gia sòng bạc Macau đi xem cũi, dấy lên nghi ngờ cưới chạy bầu là có thật-3
Ming Xi liên tiếp sờ bụng

Khoảng một tháng về trước, hàng loạt tờ báo Hong Kong đồng loạt đưa tin gia tộc trùm sòng bài Hà Hồng Sân chuẩn bị đón tin vui tiếp theo khi con trai Hà Du Quân tiết lộ sắp lên chức bố.

Ming Xi lộ ảnh cùng thiếu gia sòng bạc Macau đi xem cũi, dấy lên nghi ngờ cưới chạy bầu là có thật-4
Cặp đôi bị bắt gặp đi xem cũi

Cụ thể, khi cả hai đang ngồi trên một chuyến bay đi du lịch, tiếp viên phục vụ thấy Ming Xi có vẻ không được khỏe nên đã hỏi han và nhận được câu trả lời của chàng thiếu gia rằng bạn gái anh đang mang thai vài tháng, không có cảm giác thèm ăn nên anh rất lo lắng.

Hiện tại cả hai vẫn chưa hề lên tiếng về tin đồn mang thai, tuy nhiên những bằng chứng trên đã dấy lên nghi ngờ cặp đôi "cưới chạy bầu" là có thật.

Hà Du Quân và Ming Xi cũng vừa khiến cho hàng loạt người hâm mộ bùng nổ khi chiếm sóng khắp các trang mạng xã hội xứ Trung với màn câu hôn "có một không hai". Cư dân mạng không khỏi xuýt xoa khi thiếu gia tỷ đô Hà Du Quân trang trí hội trường với 99.999 bông hồng vô cùng lộng lẫy và mời hai bên gia đình, bạn bè đến chứng kiến. 

Ming Xi lộ ảnh cùng thiếu gia sòng bạc Macau đi xem cũi, dấy lên nghi ngờ cưới chạy bầu là có thật-5
Khung cảnh cầu hôn vô cùng lãng mạn

Thậm chí anh chàng còn hào phóng đầu tư hẳn chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn, được đặt riêng của thương hiệu Louis Vuitton, khắc lại dòng chữ mà anh từng tỏ tình với bạn gái khi tham gia show truyền hình: "Tiểu Minh, em cảm thấy chúng ta có thể ở bên nhau hay không?".

Ming Xi lộ ảnh cùng thiếu gia sòng bạc Macau đi xem cũi, dấy lên nghi ngờ cưới chạy bầu là có thật-6
Hà Du Quân cầu hôn Ming Xi

Theo Báo Đất Việt


Hà Du Quân Ming Xi con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao