'Mặt dày' như thánh chửi Minh Dự: Làm loạn trong đám cưới Cris Phan - Mai Quỳnh Anh lại còn đòi chia chồng với cô dâu

Đoạn clip "thánh chửi" Minh Dự náo loạn, "giật chồng" tại đám cưới Cris Phan và Mai Quỳnh Anh khiến ai xem lại cũng thấy thích thú.

Hậu đám cưới Cris Phan - Mai Quỳnh Anh, mới đây đoạn clip ghi lại cảnh "thánh chửi" Minh Dự làm loạn trong ngày vui của Youtuber đình đám bất ngờ được fans lan truyền chóng mặt.

Hình ảnh ghi lại, ban đầu Minh Dự xin phép được chụp ảnh kỷ niệm với cặp vợ chồng nổi tiếng nhưng lại bị Quang Trung đến tranh mất. Bất lực không thể làm được gì, trong lúc lạc lõng nam diễn viên hài than thở: "Sao mấy người lại bỏ tôi đi lấy vợ, lấy chồng hết".

Định nói thêm vài điều nhưng Cris Phan bất ngờ đi đến nên tiện thể Minh Dự cũng trách thẳng mặt Youtuber: "Sao đi lấy vợ bỏ tôi". Không chỉ oán than Cris Phan, khi Mai Quỳnh Anh bước đến - Minh Dự còn "mặt dày" thương lượng muốn được chia chồng với hot girl.

"Chị hai em nói nghe này. Em không có ý gì hết nhưng mà mai mốt có gì thì 2,4,6 của chị còn 3,5,7 của em được không?". Dù mạnh miệng nói đến vậy song Minh Dự đã phải nhận về nỗi thất vọng ê chề, bởi nghĩ gì mà Quỳnh Anh chịu thỏa hiệp. "Sao em khôn vậy, của chị hết nhé", hot girl lầy lội đáp lại.

Mặt dày như thánh chửi Minh Dự: Làm loạn trong đám cưới Cris Phan - Mai Quỳnh Anh lại còn đòi chia chồng với cô dâu-1

Đoạn clip "gây sự" trong đám cưới đồng nghiệp do chính Minh Dự chia sẻ với mọi người cùng lời than: "Cảm giác này đau lắm biết không?".

Hiện clip đang nhận được 5,2 triệu lượt xem. Phần đông bình luận bày tỏ sự thích thú trước độ lầy lội của "chuyện tình tay ba" này.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Mai Quỳnh Anh Cris Phan Minh Dự Hot Girl

Tin tức mới nhất