Minh Hằng catwalk như trò cười vẫn làm giám khảo Miss World

Mới đây, BTC Miss World Vietnam 2022 đã công bố thành viên ban giám khảo cuối cùng là ca sĩ, diễn viên Minh Hằng.

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng xin rút, Lệ Quyên bị phản ứng vì nằm trong ban giám khảo Miss World Vietnam 2022, thêm một cái tên gây tranh cãi xuất hiện là Minh Hằng.

Minh Hằng catwalk như trò cười vẫn làm giám khảo Miss World-1
Minh Hằng là 1 trong 7 thành viên ban giám khảo Miss World Vietnam 2022.

Dù Minh Hằng được đánh giá về mảng thời trang có vẻ nhiều kinh nghiệm hơn Lệ Quyên vì từng làm mentor cho chương trình truyền hình thực tế về thời trang như The Face nhưng xét lại những lần cô catwalk thì xuất sắc ít mà thảm họa là nhiều.


Trước khi làm mentor The Face 2018, Minh Hằng đã bị nghi ngờ trình độ vì catwalk như "phá đường băng".

Minh Hằng catwalk như trò cười vẫn làm giám khảo Miss World-2
Tại The Face 2018, vóc dáng bé nhỏ cùng trình độ sải bước của cô bị 2 chị đại làng mốt là Võ Hoàng Yến và Thanh Hằng "đè bẹp".


Tháng 4/2019, Minh Hằng khiến dư luận chao đảo vì cú nhào lộn "tẽn tò" trên sàn runway tại một show thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week. 

Minh Hằng catwalk như trò cười vẫn làm giám khảo Miss World-3
Dù sau đó ban tổ chức có nhận lỗi vì "ai đó đã lau sàn runway bằng dầu cho sạch trước giờ diễn" khiến sàn diễn trơn tuột nhưng cú nhào lộn của Minh Hằng có vẻ cũng không được đánh giá cao hơn.

Sau đó, cô cũng từng suýt vấp ngã khi đảm nhiệm vai trò vedette kết show trong bộ cánh mang đậm phong cách thể thao gồm áo croptop phối quần ống rộng bo gấu, boost cao gót và áo choàng xuyên thấu.

Minh Hằng catwalk như trò cười vẫn làm giám khảo Miss World-4
Thần thái thì miễn chê nhưng khi tạo dáng, nữ ca sĩ lại mất điểm khi vấp phải trang phục suýt ngã. Dường như, Minh Hằng không có duyên với sàn chữ T khi liên tiếp mắc những tình huống khó đỡ.

Minh Hằng catwalk như trò cười vẫn làm giám khảo Miss World-5
Hy vọng là với khả năng của mình, Minh Hằng sẽ cùng ban tổ chức chọn ra được đại diện Việt Nam sáng giá tham dự Miss World 2022.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-catwalk-nhu-tro-cuoi-van-lam-giam-khao-miss-world-vietnam-2022-n-298083.html

Miss World Vietnam catwalk Miss World Minh Hằng

Tin tức mới nhất