31 tuổi, mua nhà triệu đô, siêu xe và căn hộ tặng em, Minh Hằng giàu cỡ nào?

Giọng ca sinh năm 1987 nằm trong số nghệ sĩ trẻ có khối gia tài kếch xù bằng tiền hoạt động nghệ thuật.

31 tuổi, mua nhà triệu đô, siêu xe và căn hộ tặng em, Minh Hằng giàu cỡ nào?-1
Nhiều người tò mò không biết nữ ca sĩ kiếm tiền như thế nào khi chỉ trong vòng 2 năm đã hoàn tất khoản tiền vay trả góp mua căn biệt thự triệu đô xa hoa nằm ở trung tâm TP. HCM.

31 tuổi, mua nhà triệu đô, siêu xe và căn hộ tặng em, Minh Hằng giàu cỡ nào?-2
Căn biệt thự triệu đô của Minh Hằng nằm tại đường Bùi Tá Hán, thuộc phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Hiện tại nữ ca sĩ kiêm diễn viên đang sinh sống tại đây cùng gia đình.

31 tuổi, mua nhà triệu đô, siêu xe và căn hộ tặng em, Minh Hằng giàu cỡ nào?-3
Cuối năm 2015, biệt thự của Minh Hằng từng bị kẻ gian đột nhập và cuỗm đi khối tài sản trị giá khoảng 1,6 tỷ đồng đựng trong két sắt.

31 tuổi, mua nhà triệu đô, siêu xe và căn hộ tặng em, Minh Hằng giàu cỡ nào?-4
Biệt thự của Minh Hằng rộng vài trăm mét vuông, được xây dựng theo phong cách hoàng gia cầu kỳ, xa hoa, màu sắc tinh tế. Cô thường mời bạn bè tới nhà chơi, tụ tập và tổ chức tiệc.

31 tuổi, mua nhà triệu đô, siêu xe và căn hộ tặng em, Minh Hằng giàu cỡ nào?-5
Một góc trong căn biệt thự triệu đô ngập tràn hoa tươi. Đây là món quà mà các fan ruột tặng nữ ca sĩ nhân dịp sinh nhật tuổi 31 vừa qua.

31 tuổi, mua nhà triệu đô, siêu xe và căn hộ tặng em, Minh Hằng giàu cỡ nào?-6
Trong một bài phỏng vấn năm 2017, người đẹp tiết lộ cô mua căn biệt thự theo cách trả góp. "Khi vừa đi xem căn nhà này, tôi đã rất thích. Giá trị của nó là con số rất lớn nhưng may mắn chủ nhà đồng ý cho trả dần số còn lại trong các tháng tiếp theo. Tôi hoàn tất nợ nần trong vòng 2 năm và có được căn nhà mơ ước cho cả gia đình", diễn viên "Sắc đẹp ngàn cân" chia sẻ.

31 tuổi, mua nhà triệu đô, siêu xe và căn hộ tặng em, Minh Hằng giàu cỡ nào?-7
Vào dịp Tết 2018, Minh Hằng và người thân kỳ công trang trí cho căn biệt mang đậm sắc màu Tết nguyên đán. Khu vực sân sau nhà được "bé Heo" bài trí rực rỡ như một phố hoa thu nhỏ với đôi quang gánh hoa, nón, bầu rượu, đèn lồng... Khu vực tiểu cảnh cũng được trang trí cầu kỳ,

31 tuổi, mua nhà triệu đô, siêu xe và căn hộ tặng em, Minh Hằng giàu cỡ nào?-8
Vào dịp Giáng sinh hay Tết nguyên đán, Minh Hằng đều tự tay trang hoàng cho căn nhà thêm phần lộng lẫy và ấm áp hơn.

31 tuổi, mua nhà triệu đô, siêu xe và căn hộ tặng em, Minh Hằng giàu cỡ nào?-9
Phía trong căn biệt thự được trang trí cầu kỳ với gam màu trắng chủ đạo. Một góc nhà đặt đàn piano - nơi để Minh Hằng giải tỏa stress sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

31 tuổi, mua nhà triệu đô, siêu xe và căn hộ tặng em, Minh Hằng giàu cỡ nào?-10
Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy cùng nhiều bạn bè thân thiết tới nhà Minh Hằng chơi và tổ chức ăn uống. Qua đó có thể thấy phòng ăn của gia đình ca sĩ 8X khá rộng, thông thoáng và được bài trí màu sắc tinh tế, hài hòa.

31 tuổi, mua nhà triệu đô, siêu xe và căn hộ tặng em, Minh Hằng giàu cỡ nào?-11
Được biết, toàn bộ kiến trúc, nội thất trong nhà được cô và em trai lên ý tưởng và nhờ kiến trúc sư thiết kế. Trong ảnh là phòng tập gym của Minh Hằng.

31 tuổi, mua nhà triệu đô, siêu xe và căn hộ tặng em, Minh Hằng giàu cỡ nào?-12
Người mẫu - diễn viên Thanh Hằng từng tới chúc tết "bé Heo" và chụp ảnh kỉ niệm ngay bên ngoài căn biệt thự với cánh cổng có hoa văn độc đáo. Không chỉ hoàn tất khoản nợ trong vòng 2 năm và sở hữu căn biệt thự triệu đô, Minh Hằng còn chi ra 2 tỷ mua một căn hộ làm quà cưới cho người em trai thân thiết của mình.

31 tuổi, mua nhà triệu đô, siêu xe và căn hộ tặng em, Minh Hằng giàu cỡ nào?-13
Sau khi tậu nhà, giọng ca "Sắc môi em hồng" sắm chiếc Porsche Panamera hạng sang, mẫu coupe 4 cửa màu đỏ mận trị giá 6 tỷ đồng vào cuối năm 2014. Khi bị đồn nhờ đại gia chống lưng mới mua được xe, Minh Hằng đã đanh thép đáp trả đây là xe cô mua bằng số tiền kiếm được sau nhiều năm tích cóp hoạt động nghệ thuật, chẳng có bất cứ đại gia nào chống lưng. Vài năm trước, nữ ca sĩ từng sở hữu chiếc xe hơi màu trắng có giá 2,5 tỷ.

31 tuổi, mua nhà triệu đô, siêu xe và căn hộ tặng em, Minh Hằng giàu cỡ nào?-14
Có trong tay khối tài sản khổng lồ, tự mua biệt thự trả góp trong vòng 2 năm càng khiến nhiều người tò mò hơn về khoản thu nhập của Minh Hằng. Trong một bài phỏng vấn năm 2015, Minh Hằng từng thừa nhận, cô có cát-xê ổn định nhờ nhận được nhiều lời mời làm gương mặt đại diện cho thương hiệu. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ vừa đi hát, đóng phim và nhận show quảng cáo. Hiện tại, Minh Hằng đang là cái tên gây chú ý khi đảm nhận vai trò HLV The Face Việt Nam cùng Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến. Minh Hằng từng chia sẻ, việc sắm xe, mua nhà là cả một quá trình cô không ngừng cố gắng, tích lũy trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

31 tuổi, mua nhà triệu đô, siêu xe và căn hộ tặng em, Minh Hằng giàu cỡ nào?-15
Ngoài làm đại sứ thương hiệu, Minh Hằng còn rất đắt show quảng cáo, tham gia sự kiện. Bên cạnh đó, cô vẫn hoạt động nghệ thuật song song như đi hát, đóng phim. Có trong tay khối tài sản khổng lồ, Minh Hằng còn là một tín đồ hàng hiệu. Cô sở hữu nhiều món đồ tiền tỷ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hermes, Chanel hay Dior...

Theo Dân Việt


Thanh Hằng Hoàng Thùy Linh Minh Hằng

Tin tức mới nhất