Sau nhiều ngày bình chọn, Minh Hằng trắng tay tại đề cử Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc MTV EMA 2018

Minh Hằng đã bị nghệ sĩ rap người Malaysia đánh bại tại hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc.

Vào tối ngày 4/11 (giờ địa phương), lễ trao giải âm nhạc châu Âu MTV EMA 2018 đã chính thức diễn ra tại thành phố Bilbao, Tây Ban Nha với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như: Camila Cabello, Halsey, Dua Lipa, Alessia Cara...

Đặc biệt trong chương trình còn có sự xuất hiện của nữ hoàng phim teen một thời Linsay Lohan, góp mặt trên thảm đỏ, nữ diễn viên khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Sau nhiều ngày bình chọn, Minh Hằng trắng tay tại đề cử Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc MTV EMA 2018-1
Linsay Lohan
Sau nhiều ngày bình chọn, Minh Hằng trắng tay tại đề cử Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc MTV EMA 2018-2
Camila Cabello
Sau nhiều ngày bình chọn, Minh Hằng trắng tay tại đề cử Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc MTV EMA 2018-3
Halsey
Sau nhiều ngày bình chọn, Minh Hằng trắng tay tại đề cử Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc MTV EMA 2018-4
Dua Lipa

MTV EMA 2018 không chỉ thu hút sự chú ý của những ai yêu nhạc US-UK mà còn khiến fan Vpop nói chung và fan Minh Hằng hồi hộp đón chờ. Minh Hằng là đại diện duy nhất của Việt Nam tranh giải tại hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc (Best Southeast Asia Act).

Tại bảng đấu này, giọng ca Một vòng trái đất đối đầu trực tiếp với các ca sĩ xuất sắc nhất đến từ các quốc gia trong khu vực gồm: Afgan (Indonesia), IV of Spades (Philippines), Joe Flizzow (Malaysia), The Sam Willows (Singapore), Slot Machine (Thái Lan) và Twopee Southside (Thái Lan).

Sau nhiều ngày bình chọn, Minh Hằng trắng tay tại đề cử Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc MTV EMA 2018-5

Sau nhiều ngày bình chọn, cuối cùng giải thưởng này cũng đã được trao cho nghệ sĩ rap Joe Flizzow người Malaysia, người đã có 20 năm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.

Giải thưởng Best Southeast Asia Act không nằm trong những hạng mục trao chính giải tối ngày 4/11 (giờ địa phương) mà chỉ được công bố trên trang web MTV Asia và Wikipedia MTV EMA 2018.

Sau nhiều ngày bình chọn, Minh Hằng trắng tay tại đề cử Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc MTV EMA 2018-6
Nghệ sĩ người Malaysia đoạt giải Best Southeast Asia Act

Trước Minh Hằng, Việt Nam đã có tới 3 đại diện chiến thắng tại hạng mục này: Mỹ Tâm (2013), Sơn Tùng M-TP (2015), Đông Nhi (2016).

Ngay khi có thông tin Minh Hằng sẽ đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA 2018, cư dân mạng đã nổ ra tranh cãi rằng cô có “đủ tầm” để đại diện Việt Nam tham dự chương trình mang tầm cỡ quốc tế này không?

Mặc dù MTV Vietnam đã đưa ra lý do rằng Minh Hằng là một ca sĩ có ảnh hưởng nhất định trong làng nhạc Vpop, sở hữu nhiều sản phẩm hit nhưng nhanh chóng bị dân mạng phản bác.

Đông đảo ý kiến cho rằng cô là ca sĩ lâu năm nhưng chưa có thành tích đặc biệt, ca khúc hit chỉ đếm trên đầu ngón tay thêm vào đó là có quá nhiều lần gây tranh cãi vì hát live dở tệ.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-trang-tay-tai-mtv-ema-2018-n-168521.html

MTV EMA Minh Hằng

Tin tức mới nhất