Minh Hằng chỉ hát live có 4 phút thôi cũng gây tranh cãi mạng xã hội

Minh Hằng hát live tặng khán giả ca khúc mới "Em xin anh" khiến dân mạng nổ ra tranh cãi về chất lượng giọng hát.

Sau khi nhận lời trở thành mentor The Face, cái tên Minh Hằng được nhắc đến trong rất nhiều chủ đề bán tán trên mạng xã hội. 

Cũng trong thời điểm này, Minh Hằng phát hành ca khúc mới mang tên Em xin anh dấy lên nghi án lợi dụng The Face để PR sản phẩm. Tuy nhiên nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng đính chính rằng lịch phát hành đã có từ trước và tình cờ trùng với thời điểm ghi hình The Face.

Em xin anh mang giai điệu của một bản ballad buồn và nhiều trăn trở, nói lên những điều mà một người phụ nữ cảm thấy tổn thương khi bị người mình yêu phụ bạc. Minh Hằng đã được chính Nguyễn Hồng Thuận thừa nhận và khen ngợi trong quá trình thu âm ca khúc này.

Giọng ca Một vòng trái đất cũng đã đầu tư rất nhiều chi phí và công sức cho MV này. Nữ ca sĩ đã tự đặt may gần 20 bộ trang phục theo phong cách cổ điển. Tuy nhiên đạo diễn của MV chỉ cần sử dụng 4 bộ nên những trang phục còn lại Minh Hằng đều dành cho các bạn diễn nữ khác.

Mới đây, Minh Hằng đã livestream giao lưu với khán giả, cô cũng hát live ca khúc Em xin anh như một món quà gửi tới người hâm mộ. Ngay lập tức màn hát live này đã làm nổ ra 2 luồng ý kiến. Một bộ phận khán giả dành tặng lời khen cho Minh Hằng vì hát live có phần tiến bộ nhưng một bộ phận khác lại bày tỏ "hát thế này mà cũng hát".

Ý kiến của cư dân mạng sau khi xem màn hát live của Minh Hằng:

"Các bạn ơi đừng khắt khe quá như vậy. Đây là bản live đầu tiên sau 2 ngày chị ấy ra MV đương nhiên sẽ có nhiều thiếu sót. Chị ấy cũng thừa nhận là người không có giọng hát hay và luôn phải học thanh nhạc mỗi ngày nhưng thật sự chị ấy có cảm xúc và truyền tải cảm xúc đó trọn vẹn nhất. Tôi thấy các bạn có phần hơi khắt khe và bảo thủ quan điểm của mình. Chị ấy đã tiến bộ rất nhiều trong âm nhạc! Vì âm nhạc là đam mê của chị ấy ! Hãy là người nghe nhạc văn minh, biết thưởng thức và bớt hùa!".

"Chị tôi không có chất liệu giọng hát trời ban nhưng chị tôi luôn cố gắng không ngừng, hát rất có cảm xúc đó chứ. Mấy bạn chê hát tệ, hát không có hơi như vậy là không đúng!".

"Nhìn thì ghê, bản thu đã không nghe được hát gì, giờ bản live còn tệ hơn cả bản thu".

"Bài hát trôi tuột như cơn mưa đêm qua không để lại tí cảm xúc gì nhưng nếu fan pé Heo nói vậy là tốt lắm rồi thì thế cũng là... tốt rồi".

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Vpop Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao