Cận cảnh chiếc nhẫn cầu hôn kim cương size hột mít của Minh Hằng

Độ khủng của viên kim cương trên nhẫn cầu hôn của ca sĩ Minh Hằng khiến netizen tò mò đám cưới sẽ khủng đến mức nào đây.

Đúng ngày Valentine trắng cách đây gần 1 tháng, Minh Hằng khiến mạng xã hội chao đổi khi thông báo được cầu hôn và sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2022.

Chẳng cần công khai về nửa kia, chỉ riêng chiếc nhẫn cầu hôn với viên kim cương cực to là đã đủ khiến netizen phỏng đoán về độ giàu của chồng Minh Hằng.

Tuy nhiên, phải đến khi Minh Hằng selfie trước khi tham dự sự kiện và nhìn chiếc nhẫn ở cự li gần mới thấy độ khủng của món trang sức này.

Cận cảnh chiếc nhẫn cầu hôn kim cương size hột mít của Minh Hằng-1
Trong ảnh Minh Hằng được cầu hôn, ở góc chụp xa mà đã thấy chiếc nhẫn đính kim cương khá to rồi.

Cận cảnh chiếc nhẫn cầu hôn kim cương size hột mít của Minh Hằng-2
Tuy nhiên đến khi giọng ca 8X selfie trước giờ tham dự một sự kiện thời trang thì netizen mới nhận thấy rõ độ khủng của chiếc nhẫn. So với loạt trang sức full xoàn còn lại trên tay, chiếc nhẫn cầu hôn có viên kim cương chủ to bằng ngón tay của Minh Hằng, được bao quanh bởi hàng loạt đá quý khác có kích thước nhỏ hơn đôi chút.

Cận cảnh chiếc nhẫn cầu hôn kim cương size hột mít của Minh Hằng-3
Trước màn cầu hôn chấn động này, Minh Hằng từng úp mở về một chiếc nhẫn trái tim siêu to khổng lồ khác vào năm 2019.

Cận cảnh chiếc nhẫn cầu hôn kim cương size hột mít của Minh Hằng-4
Thời điểm đó, diễn viên "Bẫy Ngọt Ngào" cũng vướng tin đồn sắp lên xe hoa nhưng cô khẳng định khi có thành tựu lớn trong sự nghiệp mới tính đến chuyện kết hôn. 

Cận cảnh chiếc nhẫn cầu hôn kim cương size hột mít của Minh Hằng-5
Thời điểm mùng 1 Tết 2022, Minh Hằng còn mượn chuyện khoe nhẫn để che mặt bạn trai khiến netizen sốt rần rần. Tuy nhiên sau khi thông báo kết hôn, chiếc nhẫn trái tim đã bị chiếc nhẫn cầu hôn soán chỗ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-khoe-kheo-chiec-nhan-cau-hon-kim-cuong-size-hot-mit-n-302534.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất