Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép

Minh Hằng: 'Không ai chèn ép tôi phải rời bỏ The Face'

Bác bỏ thông tin cũ, nữ ca sĩ Minh Hằng thẳng thắn chia sẻ cô rời ghế The Face là do tự nguyện chứ không phải vì ai chèn ép.



Trưa nay 15/4, nữ ca sĩ Minh Hằng đã tổ chức offline fan của mình tại công viên Gia Định. Giữa trưa nắng, “bé Heo” xuất hiện với phong cách trẻ trung, năng động cá tính và tràn đầy năng lượng.

Trước sự quan tâm của rất nhiều fan về sự việc Minh Hằng bị chèn ép ngồi ghế nóng The Face, cô nàng đã thẳng thắn nói mình tự nguyện rời vị trí này chứ không bị ai chèn ép.


Minh Hằng chia sẻ việc cô rời "The Face" là do mình tự nguyện chứ không phải ai chèn ép

Giữa trưa nắng oi bức, Minh Hằng và fan đã cùng nhau chơi rất nhiều trò chơi. Và phần giao lưu thấm đẫm nước mắt của một fan đã khiến Minh Hằng cũng bật khóc theo.

Fan nữ này chia sẻ, nhờ đi off với Minh Hằng mà cô gặp được “nửa còn lại”, và cho đến giờ, cả hai đang chuẩn bị đón thiên thần nhỏ đầu tiên. Vì bận công việc nên hôm nay, ông xã không thể đi cùng cô để được gặp thần tượng.

Trước mong muốn mình đặt tên cho con của fan, nữ ca sĩ Yolo hài hước nói nếu sinh con gái, fan hãy đặt tên giống mình. Còn nếu là con trai, hãy đặt tên Đông Dương – tên nhân vật Minh Hằng từng đóng trong bộ phim Vừa đi vừa khóc.


Minh Hằng nhiệt tình chơi trò chơi cùng fan 


Clip Minh Hằng quậy hết mình cùng fan


Những tình cảm mà fan dành cho khiến Minh Hằng rất cảm động


Minh Hằng thử sức mình khi hát dòng nhạc Bolero với ca khúc "Duyên Phận"



Giữa trưa nắng, Minh Hằng hết lòng chiều fan 

Trang Đào
Ảnh + Clip : Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-khong-ai-chen-ep-toi-phai-roi-bo-the-face-n-117160.html

Minh Hằng Huấn luyện viên The Face Minh Hằng bị chèn ép Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép