Minh Hằng gói ghém năm 2017 bằng 1 MV thâu tóm hàng loạt scandal nổi đình đám

Minh Hằng kể lại loạt scandal trong MV mới. Trong buổi họp báo ra mắt, nữ ca sĩ cũng thể hiện khả năng hát live tiến bộ.

Tối qua (12/12), Minh Hằng đã khiến các fan và khán giả bất ngờ khi giới thiệu MV trở lại mang tên Điều em cần chỉ là anh, một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Văn Thiên Hạnh. 

Trong buổi ra mắt MV, Minh Hằng cho biết để trở thành một ca sĩ cần phải biết hát live. Chính vì vậy, nữ ca sĩ họ Lê liên tục tập luyện và tới nay, cô hoàn toàn tự tin khi hát chay trước đám đông khán giả.


Minh Hằng hát live ca khúc "Điều em cần chỉ là anh"

Minh Hằng gói ghém năm 2017 bằng 1 MV thâu tóm hàng loạt scandal nổi đình đám-1
Minh Hằng gói ghém năm 2017 bằng 1 MV thâu tóm hàng loạt scandal nổi đình đám-2
Hình ảnh Minh Hằng trong MV rất trẻ trung và năng động

Điều em cần chỉ là anh để đặt cho ca khúc được xem là món quà Minh Hằng muốn dành tặng cho người yêu giấu mặt - người luôn bên cô trong suốt 10 năm qua. Trong suốt một thập kỷ hoạt động nghệ thuật, có thể nói Minh Hằng là một trong số ít các ngôi sao ít scandal nhất, vậy mà chỉ trong năm 2017, cô đã vướng nhiều chuyện ngoài ý muốn.

Tuy nhiên dù có bị chỉ trích, Minh Hằng vẫn luôn vững tin vì một người ở bên cạnh, chăm sóc, bảo bọc và an ủi cô - không ai khác chính là bạn trai hiện tại. Sau khi cơn bão qua đi, Minh Hằng muốn thể hiện tình cảm dành cho bạn trai qua ca khúc mà cô tâm đắc. Từng lời ca, từng câu chữ trong ca khúc đều là tiếng lòng của Minh Hằng muốn gửi đến người cô yêu.

Minh Hằng gói ghém năm 2017 bằng 1 MV thâu tóm hàng loạt scandal nổi đình đám-3Minh Hằng gói ghém năm 2017 bằng 1 MV thâu tóm hàng loạt scandal nổi đình đám-4Minh Hằng gói ghém năm 2017 bằng 1 MV thâu tóm hàng loạt scandal nổi đình đám-5
Sản phẩm lần này, Minh Hằng muốn dành tặng cho người bạn trai lâu năm của mình

MV được thực hiện trong 3 ngày tại Việt Nam và Dubai. Trong 2 ngày quay hình tại Dubai, Minh Hằng gặp phải nhiều chuyện dở khóc dở cười vì những luật lệ nghiêm nghị của nước bạn.
 


MV "Điều em cần chỉ là anh" - Minh Hằng

Trong MV, Minh Hằng còn lồng ghép nhiều đoạn hội thoại khá nhạy cảm về một vài sự kiện trong showbiz, tuy nhiên nữ ca sĩ cho rằng đây cô chỉ muốn tái hiện những sự việc mà bản thân gặp phải trong năm vừa qua chứ không lật lại quá khứ hay có ý đá xéo ai.

Minh Hằng muốn đưa quan điểm: làm nghệ thuật ai cũng cần được tôn trọng vì công sức và nhiệt huyết của tất cả đều đáng trân quý, đừng vì bản thân mà bôi nhọ người khác. Tất cả hãy cùng giữ lửa, giữ nhiệt để phục vụ khán giả.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet


music video Minh Hằng

Tin tức mới nhất