Sướng như cún cưng của Minh Hằng: Được ôm ấp, ngủ chung lại còn đi khắp thế gian cùng cô chủ

Gọi cún cưng là con, Minh Hằng hào hứng: "Chúc mừng sinh nhật ông già Noel. Anh ấy là món quà Giáng sinh tuyệt nhất tôi nhận được 5 năm trước".

Một ngày sau lễ Noel, Minh Hằng mới đây chia sẻ về món quà kỷ niệm Giáng sinh cách đây 5 năm trước của mình.

Đăng tải clip nô đùa với cún cưng bên cây thông, giọng ca Một vòng trái đất viết: "Happy birthday Santa baby. He is the best Christmas gift I received 5 years ago - Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật ông già Noel. Anh ấy là món quà Giáng sinh tuyệt nhất tôi nhận được 5 năm trước".

Đính kèm, Minh Hằng đặt hastag: "#happytime #mybaby #love #santaclaus #bestreason #christmas #gift - Tạm dịch: thời gian hạnh phúc, con của tôi, tình yêu..."

Sướng như cún cưng của Minh Hằng: Được ôm ấp, ngủ chung lại còn đi khắp thế gian cùng cô chủ-1
Sướng như cún cưng của Minh Hằng: Được ôm ấp, ngủ chung lại còn đi khắp thế gian cùng cô chủ-2

Trước đó, Minh Hằng từng chiếm sóng mạng xã hội vào cuối tháng 11 khi công khai trợ lý đếm tiền là một... con chó. Trong clip, cún cưng của Minh Hằng rất thông minh và đáng yêu khi ngoan ngoãn ngồi liếm tay cho cô chủ đếm tiền.

Clip công khai "trợ lý đếm tiền" của Minh Hằng ngay lập tức nhận ngàn like. Khen cô chủ "sáng tạo" vì sau bao thời gian nuôi "con sen" bây giờ đến ngày có ích, đây có lẽ là một trong những lý do khiến Minh Hằng... nuôi chó.

Sướng như cún cưng của Minh Hằng: Được ôm ấp, ngủ chung lại còn đi khắp thế gian cùng cô chủ-3Sướng như cún cưng của Minh Hằng: Được ôm ấp, ngủ chung lại còn đi khắp thế gian cùng cô chủ-4

Được biết, cún cưng của Minh Hằng tên là Santa. Đây là món quà do MC Quốc Bình dành tặng cô vào lễ Giáng sinh cách đây 5 năm.

Không chỉ chăm sóc cẩn thận, nữ ca sĩ còn nuông chiều Santa đến độ cho ngủ cùng và bế cún cưng đi khắp mọi nơi như người bạn đồng hành. Thậm chí mỗi lần Minh Hằng đi lưu diễn, gia đình còn hộ tống Santa ra sân bay tiễn cô chủ.

Sướng như cún cưng của Minh Hằng: Được ôm ấp, ngủ chung lại còn đi khắp thế gian cùng cô chủ-5Sướng như cún cưng của Minh Hằng: Được ôm ấp, ngủ chung lại còn đi khắp thế gian cùng cô chủ-6Sướng như cún cưng của Minh Hằng: Được ôm ấp, ngủ chung lại còn đi khắp thế gian cùng cô chủ-7Sướng như cún cưng của Minh Hằng: Được ôm ấp, ngủ chung lại còn đi khắp thế gian cùng cô chủ-8Sướng như cún cưng của Minh Hằng: Được ôm ấp, ngủ chung lại còn đi khắp thế gian cùng cô chủ-9

Sướng như cún cưng của Minh Hằng: Được ôm ấp, ngủ chung lại còn đi khắp thế gian cùng cô chủ-10Sướng như cún cưng của Minh Hằng: Được ôm ấp, ngủ chung lại còn đi khắp thế gian cùng cô chủ-11
Sướng như cún cưng của Minh Hằng: Được ôm ấp, ngủ chung lại còn đi khắp thế gian cùng cô chủ-12Sướng như cún cưng của Minh Hằng: Được ôm ấp, ngủ chung lại còn đi khắp thế gian cùng cô chủ-13Sướng như cún cưng của Minh Hằng: Được ôm ấp, ngủ chung lại còn đi khắp thế gian cùng cô chủ-14
Dù ăn ngủ hay đi đâu, Minh Hằng luôn đưa cún cưng đi theo.

Khánh An
Theo Vietnamnet


thú cưng Minh Hằng

Tin tức mới nhất