Minh Hằng ngại đỏ mặt khi bị Trấn Thành 'bóc phốt' đi nhầm toilet nam

Trong Giọng Ải Giọng Ai tuần này, Minh Hằng thừa nhận đã gặp một anh chàng thí sinh ở toilet nam. Cô còn khẳng định chắc chắn điều này khi Trấn Thành hỏi, khiến khán giả bật cười.


Clip Minh Hằng thừa nhận đi nhầm toilet nam

Tuần này, Giọng Ải Giọng Ai chào đón dàn khách mời trai xinh gái đẹp: Người mẫu Thuận Nguyễn, diễn viên Hải Triều và hai ca sĩ Minh Hằng, Dương Triệu Vũ. Minh Hằng khiến mọi người không ít lần trầm trồ bởi khác với hình ảnh thanh lịch quen thuộc, đến với chương trình nữ ca sĩ đã bất chấp hình tượng, thậm chí ăn gian để mong giành chiến thắng.

Minh Hằng ngại đỏ mặt khi bị Trấn Thành bóc phốt đi nhầm toilet nam-1

Giọng ca Một vòng trái đất đã vô cùng chăm chú và háo hức chờ MC Đại Nghĩa gọi tên nhận xét. Vậy mà, ngay khi clip giới thiệu kết thúc, anh lại gọi tên Trường Giang khiến Minh Hằng bất chấp hình tượng của mình la lớn "Anh, anh nói anh hỏi em trước mà" làm mọi người giật mình. Mặc dù đánh mất hình tượng thanh lịch nhưng đây là dịp hiếm hoi khán giả thấy được biểu cảm giận hờn đáng yêu của Minh Hằng.

Minh Hằng ngại đỏ mặt khi bị Trấn Thành bóc phốt đi nhầm toilet nam-2

Đến một thí sinh khác, Minh Hằng thừa nhận đã gặp anh chàng thí sinh số 7 ở toilet nam và kể cuộc gặp gỡ đó diễn ra thế nào. A Xìn nhấn mạnh hỏi "Em đi vào toilet nam?". Trước câu hỏi bất ngờ, nữ ca sĩ vẫn ngây ngô khẳng định "Toilet nam" khiến mọi người vô cùng hoang mang. Mặc dù sau đó được minh oan nhưng Minh Hằng vẫn ngại đến đỏ mặt khi bị Trấn Thành "bóc phốt" đi nhầm toilet ngay trên sóng truyền hình. 

Minh Hằng ngại đỏ mặt khi bị Trấn Thành bóc phốt đi nhầm toilet nam-3

Trong dàn thí sinh sáng giá thì thí sinh số 03 là người được ban bình luận để mắt nhiều nhất. Anh chàng hóa thân thành thầy dạy ngồi thiền nhưng không hề tịnh tâm mà bất ngờ "tung tẩy" với hit Người tình Mai-ya-hee của Vũ Hà trong vòng Siêu Diễn. Trường Giang quyết định loại vì nghi ngờ việc "xàm" đỉnh cao của thí sinh điển trai.

Minh Hằng ngại đỏ mặt khi bị Trấn Thành bóc phốt đi nhầm toilet nam-4

Chân tướng sự thật, anh chàng tên là Huỳnh Anh, đang làm giáo viên âm nhạc, người mẫu ảnh và ca sĩ tự do. Huỳnh Anh trình diễn ca khúc I know you know của Soobin Hoàng Sơn cực kỳ điêu luyện, khuấy động cả sân khấu khiến dàn bình luận vô cùng phấn khích.

Minh Hằng ngại đỏ mặt khi bị Trấn Thành bóc phốt đi nhầm toilet nam-5

Trong phần biểu diễn này, anh chàng còn mời Minh Hằng để "quẩy" chung với mình. Không hổ danh là một ca sĩ chuyên nghiệp, Minh Hằng bắt nhịp ngay và nhiệt tình nhảy hoạt cảnh cho thí sinh với động tác nhuần nhuyễn, ăn khớp đến không ngờ.

Kết thúc phần trình diễn, Đại Nghĩa còn ngạc nhiên hỏi người đẹp "Vũ đoàn của em phải không?" khiến "bé Heo" ngượng ngùng khiêm tốn.

Minh Hằng ngại đỏ mặt khi bị Trấn Thành bóc phốt đi nhầm toilet nam-6


Clip Minh Hằng nhiệt tình nhảy phụ họa cho thí sinh điển trai tại Giọng Ải Giọng Ai

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Giọng ải giọng ai Minh Hằng Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao