Minh Hằng sẽ chẳng bao giờ giảm cân nổi nếu cứ 1 tiếng ăn 1 lần

Lần đầu tiên tại Việt Nam có một nghệ sĩ chuẩn bị các bước cho sản phẩm âm nhạc của mình một cách tỉ mỉ, chỉn chu khi chia ra làm nhiều tập hậu trường trước khi ra mắt MV.


Minh Hằng là một trong số ít những mỹ nhân “đa năng” thành công trong showbiz Việt. Trong suốt 13 năm hoạt động nghệ thuật, khán giả chưa từng thấy cô ngơi nghỉ một phút giây nào, làm tốt cả vai trò ca sĩ lẫn diễn viên, Minh Hằng còn luôn đầu tư tuyệt đối cho những sản phẩm của riêng mình.

Nữ ca sĩ – diễn viên luôn quan niệm phải nỗ lực hết mình để không phụ lòng khán giả, mang đến những sản phẩm đẹp về phần nhìn, chất lượng về phần nghe.
 
Mới đây, Minh Hằng lại khiến khán giả tò mò khi tung ra đoạn clip hậu trường chuẩn bị cho MV khủng sắp tới của mình mang tên “3 ngày trước khi bấm máy quay MV”. Được biết, đây sẽ là những tập chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc của Minh Hằng, cô muốn thực hiện quay lại để có thể chia sẻ với khán giả những gì chân thực nhất trong suốt quá trình lao động, làm nên một sản phẩm của mình.

Từng thấy một Minh Hằng đầu tư cả phim ngắn cho sản phẩm âm nhạc “Giờ em đã biết – yêu để em biết” hay một hình ảnh fashionista choáng ngợp cùng “Show me”, và múa đương đại cùng ca khúc được hoà âm phối khí hiện đại nhất – “Anh từ đâu”...rất nhiều sản phẩm được nữ ca sĩ chọn lọc thể hiện với những ý tưởng thú vị nhất, nên MV sắp ra mắt của Minh Hằng đang khiến nhiều khán giả tò mò, ngóng trông.
 

Theo như chia sẻ của Minh Hằng trong đoạn clip, cô sẽ có một hình tượng mới mẻ, hình ảnh trong MV sẽ là một cô gái mạnh mẽ đập phá mọi giới hạn tù túng trong cuộc sống, và ca khúc này sẽ là một bài dance sôi động vì bên cạnh lịch làm việc với make up, nhà thiết kế, stylish, Minh Hằng còn bận rộn với lịch tập nhảy mà cô chia sẻ là: “Có thể sẽ phải tập từ chiều đến đêm.”

Một trong những điều khiến khán giả cười thích thú chính là bé Heo Minh Hằng ngoài việc tập trung chuyên môn âm nhạc cũng không bỏ qua đam mê ăn uống. Xuyên suốt đoạn clip làm việc của nữ ca sĩ là hình ảnh cô rất hào hứng khi được ăn, đồng thời tiết lộ:

“Bây giờ phải giảm xuống 2kg nữa mới đạt chuẩn quay MV, mà mình vừa đi Thái về lại tăng ký vì cứ 1 tiếng lại ăn 1 lần, còn ăn cơm nữa chứ! Giảm cân bây giờ là điều không tưởng rồi!”.
 


Hậu trường tập 1

Hậu trường tập 2

 
Song song với việc chia sẻ hành trình thực hiện MV siêu khủng, Minh Hằng cũng gửi đến khán giả hình ảnh mới nhất của mình do nhiếp ảnh Chanh Nguyễn thực hiện.

Không chỉ là một nghệ sĩ có sự đầu tư mạnh mẽ cho sản phẩm âm nhạc, phim ảnh, Minh Hằng còn được nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi gout thời trang sành điệu, hiện đại mà không kém phần sang trọng.
 
 

KH

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất