Minh Hằng 'hôn' Hoàng Thùy Linh trước 5000 khán giả

(2Sao) - Đêm nhạc đã khiến khán giả tại Tp. Hồ Chí Minh bùng nổ với những ca khúc remix sôi động.

Tối qua (28/4), Minh Hằng cùng Hoàng Thùy Linh, Miu Lê, Thanh Duy, Phạm Hồng Phước, ERIK, Suni Hạ Linh đã có đêm diễn tưng bừng trong chương trình MTV Connection - Wake Up The Monster.

Mặc dù thời tiết Tp.HCM đang vào thời điểm cực nóng nhưng không ngăn nỗi hàng nghìn khán giả cùng đổ về sân 4A của NVH Thanh Niên để cháy hết mình cùng khán giả.

Các hotboy, hotgirl cũng hào hứng với đêm nhạc này

Là hai ca sĩ chính được mong đợi nhất đêm nhạc, Minh Hằng và Hoàng Thùy Linh đã thật sự không làm khán giả thất vọng. Hoàng Thùy Linh tiếp tục phát huy những ca khúc sôi động, hiện đại mà cô đã giới thiệu trong chương trinh The Remix vừa qua như: Just You, High.






Ái nữ Hà Thành thiêu đốt hàng nghìn khán giả


Trong khi đó, Minh Hằng lại khiến không khí nóng hừng hực với Yolo, bản Mash up gồm nhiều bản hit và lần đầu tiên biểu diễn bài hát Anh Từ Đầu - nhạc phim Bao Giờ Có Yêu Nhau mà cô đóng vai chính chuẩn bị khởi chiếu trên toàn quốc.




Đỉnh điểm của đêm diễn, khiến cả sân 4A muốn vỡ òa chính là màn kết hợp quá nóng bỏng của Minh Hằng và Hoàng Thùy Linh trong ca khúc Just A Boy do Trang Pháp sáng tác.

Đây là một bài hát hoàn toàn mới mà Minh Hằng và Hoàng Thùy Linh dành tặng khán giả.






Hai nữ ca sĩ dành cho nhau những cử chỉ rất tình cảm trên sân khấu



Nếu Hoàng Thùy Linh chọn bộ váy đen thì Minh Hằng lại tương phản với bộ trang phục màu trắng. Sân khấu trở thành một "sàn đấu" vũ đạo vô cùng tưng bừng, nóng bỏng với những giai điệu sôi động.

Những nghệ sĩ khác cũng tới tham dự chương trình:


Pha Lê với gương mặt nhọn hoắt khác lạ


Sơn Ngọc Minh


Ưng Hoàng Phúc


Trịnh Thăng Bình



Đóng đinh với hình ảnh nam ca sĩ ‘’sắc màu’’ nhất showbiz, Thanh Duy Idol màn chào sân đầy ấn tượng với Tonight – Lỗi Ở Yêu Thương – Trái Tim Nhân Mã.

Ngay sau đó, sân khấu nóng dần lên với sự xuất hiện của hoàng tử những bản ballad tự sự - Phạm Hồng Phước với ca khúc Love Me Like Your Facebook sôi động


Nhưng ngay sau đó, lại lắng đi với Anh Sẽ Tốt Mà, điểm nhấn là màn song ca “điểm cộng” đầy cảm xúc với Suni Hạ Linh Cảm Ơn Người Đã Rời Xa Tôi.

Tiếp tục chiếm lĩnh sân khấu, nàng tân binh để lại ấn tượng đẹp với You Are My Everything trong Hậu Duệ Mặt Trời và bản EDM Em Đã Biết.

Riêng Erik da diết với Sau tất cả chiếm trọn tình cảm khán giả, anh chàng tiếp tục lắng đọng với Yêu Và Yêu, rồi lại sôi nổi với Y.ê.u.

Miu Lệ xuất hiện đẹp dịu dàng với Còn tuổi nào cho em, rồi tiếp tục gây nhung nhớ với Anh đang nơi đâu.

 Cô nàng thật sự chiếm lĩnh sân khấu với màn trình diễn rực lửa, dù thấm mệt, nhưng Miu Lê vẫn phấn khích hoà mình cùng hàng nghìn khán giả với Mình Yêu Từ Bao Giờ.

KH
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất