Minh Hằng thả dáng siêu nuột

Body của Minh Hằng đẹp đến mức không có lấy một chỗ chê.

Thời gian vừa qua, Minh Hằng gây chú ý khi tổ chức đám cưới với ông xã đại gia. Bên cạnh đó, sự nghiệp diễn viên, người mẫu lẫn sản xuất phim của người đẹp cũng đã đạt được nhiều thành công nhất định.

Vì dành tình yêu quá lớn cho nghệ thuật nên dù đã lấy chồng, Minh Hằng vẫn tất bật chạy show và làm việc cực kì chăm chỉ. Thỉnh thoảng, cô cũng khoe những khung ảnh du lịch sang chảnh khiến hội chị em ghen tị không ngớt.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Minh Hằng đã tung ra loạt ảnh diện bikini 2 mảnh bé xíu để khoe body. Hậu lấy chồng, cô nàng vẫn giữ được vóc dáng chuẩn chỉnh đáng ghen tị.

Không chỉ vậy, độ nóng bỏng của Minh Hằng cũng tăng dần theo năm tháng, nhìn vòng nào của cô cũng thấy quá ấn tượng. Bên cạnh vóc dáng, nhan sắc tươi tắn cùng thần thái rạng ngời của Minh Hằng cũng làm dân tình xuýt xoa khen ngợi.

Minh Hằng thả dáng siêu nuột-1Minh Hằng thả dáng siêu nuột-2Minh Hằng thả dáng siêu nuột-3
Thần thái yêu kiều của Minh Hằng cũng gây sốt

Bên cạnh bộ ảnh đỉnh của chóp, cô cũng có lời nhắn nhủ đến mọi người về cuộc sống: "Ai cũng chỉ sống 1 lần trên đời, thế nên hãy đi và làm điều mình thích! Thật sự yêu chính mình, không hoàn toàn chỉ là giành tất cả thời gian và sức lực để giành lấy vinh quang nào đó ở tương lai.

Sống hết lòng cùng đam mê và những điều thú vị trong cuộc đời. Sống theo cách mà mình muốn và hạnh phúc với nó".

Minh Hằng thả dáng siêu nuột-4Minh Hằng thả dáng siêu nuột-5
Phong cách thời trang cũng ngày một thời thượng hơn

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/minh-hang-khoe-dang-sieu-nuot-voi-bikini-2-manh-be-xiu-nhin-vong-nao-cung-qua-hap-dan-

Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao