Mỹ nhân hoa ngữ giả trai trên phim: Người hóa soái ca, kẻ thành trò cười

Màn ảnh Hoa ngữ từng phải chứng kiến những màn cải trang thành nam nhi thiếu thuyết phục. Tuy nhiên vẫn có nhiều người đẹp "chuyển giới" thành công.

Trong phim truyền hình "Tiểu nữ Hoa Bất Khí", Mạc Nhược Phỉ chính là một trong những cái tên được khán giả đón chờ nhất. Khác với nguyên tác truyện, Mạc Nhược Phỉ trong bản truyền hình lại do nữ diễn viên Hình Ân giả nam. Những đường nét trên khuôn mặt hay thậm chí là dáng người của cô cũng rất ra dáng một nam nhân thực thụ.

2sao.vn | Photobook

Hình Ân cùng từng có màn giả trai xuất sắc trong phim "Trinh thám mờ ám". Tạo hình này của cô khiến các fan nữ cũng phải xiêu lòng.

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Khánh dư niên", Chiến Đậu Đậu (Lưu Mỹ Đồng) vốn là nữ nhi nhưng vì tình hình chính trị của Bắc Tề mà mẫu hậu phải tuyên bố nàng là nam nhi. Nhiều khán giả đã khen ngợi đây là một trong những tạo hình nữ cải nam trang xuất sắc của màn ảnh Hoa ngữ.

2sao.vn | Photobook

Để vào vai nữ cải nam trang trong "Học viện quân sự liệt hỏa", Bạch Lộc đã cắt ngắn mái tóc của mình. Trong phim, vì thay anh trai vào trường quân đội nên từ đầu tới cuối, nhân vật của Bạch Lộc gần như xuất hiện với tạo hình nam tính.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ ngoại hình, từng cử chỉ đến cách trau mày và ánh mắt của Trần Dao trong "Pháo sư vô tâm 2" đều có khí chất nam nhi.

2sao.vn | Photobook

Ban đầu, các fan của cuốn tiểu thuyết "Phượng Tù Hoàng" đã tỏ thái độ không bằng lòng khi Vu Chính giao vai diễn Vương Ý Chi cho Trương Hinh Dư bởi đơn giản cô là nữ giới còn nhân vật trong nguyên tác lại là nam nhân. Thế nhưng sau khi phim lên sóng, người hâm mộ không chỉ rút lại những hoài nghi mà còn dành cho Trương Hinh Dư những lời khen ngợi tới tấp bởi thần thái "tiêu soái".

2sao.vn | Photobook

Nhân vật tướng quân uy dũng, có tình yêu mãnh liệt Diệp Chiêu của Mã Tư Thuần trong bộ phim "Tướng quân ở trên, ta ở dưới" từng được rất nhiều khán giả yêu thích.

2sao.vn | Photobook

Trong bộ phim "Tiếu ngạo giang hồ", Trần Kiều Ân thể hiện xuất sắc trong vai diễn Đông Phương Bất Bại. Khi vào vai nam nhân, nữ diễn viên cho khán giả nhìn thấy vẻ đẹp khôi ngô tuấn tú của mình thông qua từng cử chỉ.

2sao.vn | Photobook

Dương Mịch từng nhận không ít bình luận tiêu cực về tạo hình A Âm trong "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa" bản truyền hình. Tổ tạo hình bị “ném đá” không thương tiếc vì để lộ nhược điểm trán dô của nữ diễn viên.

2sao.vn | Photobook

Angelababy trong "Vân Trung Ca" gây cười khi khuôn mặt vẫn để lộ lớp trang điểm nữ tính, thêm bộ ria mép khó coi hết sức.

2sao.vn | Photobook

Khán giả Trung Quốc từng tỏ thái độ không hài lòng trước hình ảnh giả trai của Vị Ương (Đường Yên) trong "Cẩm tú Vị Ương". Mái tóc xoăn để lệch của cô bị cho sai lịch sử. Theo đó, đây là phim cổ trang nên khán giả khó hiểu với mốt tóc xoăn thịnh hành trong thời điểm đó.

2sao.vn | Photobook

Tạo hình nam nhi của Địch Lệ Nhiệt Ba trong "Nghìn lẻ một đêm" cũng không thuyết phục chút nào vì chưa đủ nam tính. Khuôn mặt trang điểm kĩ làm khán giả hoàn toàn quên mất nhân vật của cô đang phải giả nam.

2sao.vn | Photobook

Trần Ngọc Kỳ trong "Tân Ỷ thiên đồ long ký" cũng bị chê vì giả trai mà như "chuyển giới" thất bại. Cách trang điểm của cô vẫn cho thấy bóng dáng của nữ nhi.

2sao.vn | Photobook

Trường hợp của Cảnh Điềm thì nên nói là cô nàng quá xinh đẹp để đóng giả nam nhân. Nhìn tạo hình công tử của nữ diễn viên trong "Đại Đường Vinh Diệu", khán giả lắc đầu đầy ngán ngẩm vì đôi mắt to quá khổ, trang điểm kĩ càng cùng son môi bóng bẩy.

2sao.vn | Photobook

Bạch Lộc Cảnh Điềm Địch Lệ Nhiệt Ba Trần Kiều Ân Dương Mịch Angela Baby