Không để dân mạng phải ra tay, Minh Hằng tự 'bóc phốt' mình chẳng khác nào... con cá heo

Không để dân mạng có cơ hội "soi mói", Minh Hằng vừa đăng clip vừa tự "bóc phốt" chính mình: "Tui đích thị là con cá heo, nghĩa đen lẫn nghĩa bóng nha".

Sau thời gian bận rộn, Minh Hằng quyết định thưởng cho bản thân bằng chuyến nghỉ dưỡng tại Maldives. 

Trên mạng xã hội, người đẹp liên tục "khoe" loạt hình ảnh quyến rũ phô trọn cơ thể. Không những thế, nữ ca sĩ cũng gây chú ý khi tấm ảnh nắm tay chàng trai giấu mặt được chia sẻ. 

Không để dân mạng phải ra tay, Minh Hằng tự bóc phốt mình chẳng khác nào... con cá heo-1
Minh Hằng gợi cảm, khoe đường cong quyến rũ trong bức ảnh "Follow me".

Ngay lập tức, thông tin về chàng trai này được dân mạng lùng sục và nhận định "bạn trai tin đồn" của Minh Hằng từng là người yêu cũ của Cao Thái Hà. Trước nghi án "hẹn hò trong bóng tối", quản lý của Minh Hằng khẳng định anh chàng chỉ là bạn trong nhóm chơi thân của Minh Hằng. 

"Đó chỉ là một người bạn trong một nhóm bạn chơi rất thân của Minh Hằng, mọi người thường xuyên đi du lịch chung với nhau thôi. Bạn bè chơi chung thì có thể đùa giỡn như vậy chứ đâu nhất thiết phải là người yêu thì mới được.

Còn kiểu chụp hình follow me thì biết bao bạn trẻ có thể chụp thì tại sao Hằng không thể? Vì đơn giản chỉ cần tay một người bạn nam đưa vô là chụp được thôi mà. Những nghi vấn đó chỉ là tin đồn mà không có bằng chứng xác thực gì cả nên mọi người muốn đồn thì cứ đồn thôi", đại diện này 0lên tiếng. 

Tạm bỏ qua ồn ào tình cảm, có thể thấy trong bức hình Minh Hằng "đốn tim" khán giả bằng nụ cười rạng rỡ, lưng cong gợi cảm cùng vòng 3 nóng bỏng. Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng nhan sắc của giọng ca Một vòng trái đất khiến fans đứng ngồi không yên.

Không những thế, người đẹp họ Lê cũng thường xuyên khoe đường cong chữ S trong những bộ đồ hai mảnh đẹp bất chấp tuổi tác. 


Clip Minh Hằng vui chơi ở Maldives.

Không để dân mạng phải ra tay, Minh Hằng tự bóc phốt mình chẳng khác nào... con cá heo-2
Minh Hằng tự "bóc phốt" chính mình.

Dù nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ nhưng trong đoạn clip ngắn được chia sẻ cách đây không lâu, Minh Hằng bất ngờ "bóc phốt" bản thân khi tự nhận là cá heo về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. 

Cô thừa nhận mình có vòng 3 ngấn mỡ, làn da không săn chắc trong dòng trạng thái được đăng tải. Để chấm dứt tình trạng trên, HLV The Face Vietnam 2018 tự nhủ bản thân luyện tập chăm chỉ để lấy lại vóc dáng hoàn hảo. 

"Tui đích thị là con cá heo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng nha trời. Cái gì là thịt nó rung bần bật vậy, hay do tui quẫy quá. Kì này về khiêng tạ thay cơm nữa nha nhưng dù sao cũng rất thích lặn. Cả ngày ở đây cứ lặn cùng mấy em xinh đẹp đến mê hồn quên hết ngày", nữ ca sĩ đăng tải. 

Không để dân mạng phải ra tay, Minh Hằng tự bóc phốt mình chẳng khác nào... con cá heo-3

Không để dân mạng phải ra tay, Minh Hằng tự bóc phốt mình chẳng khác nào... con cá heo-4

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất