Phim cũ người xưa

GÓC ĐÀO MỘ: Minh Hằng từng rất ăn chơi, xăm hình đầy mình

Ít ai nghĩ rằng vai diễn đầu tay của Minh Hằng là một cô tiểu thư nhà giàu, chỉ biết "đốt tiền", lại còn xăm hình ra dáng dân chơi.

Minh Hằng được biết đến với nhiều vai diễn, cô tham gia phim ảnh từ khi còn rất trẻ. Nữ diễn viên góp mặt trong nhiều bộ phim như: Mộng Phù Du, Vì Đó Là Em, Cái Bóng Bên Chồng... nhưng phim được khán giả biết đến nhiều nhất và yêu thích nhất là bộ phim truyền hình Gọi Giấc Mơ Về, bộ phim khi trình chiếu đã gây một sự chú ý đăc biệt từ khán giả.

GÓC ĐÀO MỘ: Minh Hằng từng rất ăn chơi, xăm hình đầy mình-1
Minh Hằng tham gia nhiều phim truyền hình từ khi còn rất trẻ

Trong phim này Minh Hằng đóng vai Phụng, một cô bé đang học trung học và có tính cách khá hậu đậu, sống có phần đơn giản nhưng tốt bụng và rất hồn nhiên, để có thể diễn tốt hình tượng nhân vật Phụng, Minh Hằng đã phải làm cho thân hình mình tăng lên 9 kg và sau khi kết thúc phim thì cô phải thực hiện một chế độ giảm cân cấp tốc để lấy lại thân hình như xưa, Với vai diễn này, Minh Hằng đoạt được giải "Nữ diễn viên chính được yêu thích trong năm".

GÓC ĐÀO MỘ: Minh Hằng từng rất ăn chơi, xăm hình đầy mình-2GÓC ĐÀO MỘ: Minh Hằng từng rất ăn chơi, xăm hình đầy mình-3
Vai diễn trong Gọi Giấc Mơ Về giúp Minh Hằng được nhiều khán giả biết đến tuy nhiên đây không phải là vai diễn đầu tay của cô

Nhiều người đã nghĩ rằng Gọi Giấc Mơ Về là bộ phim đầu tay của Minh Hằng nhưng thực chất phim nhựa Gió Thiên Đường mới là dự án phim đầu tiên của nữ nghệ sĩ. Ở Gió Thiên Đường, Minh Hằng vào vai Dung “xì tin” là cô gái bướng bỉnh, được nuông chiều hết mức trong một gia đình giàu có.

Cuộc sống hàng ngày của Dung là ăn chơi, trốn học, đua xe, vũ trường và đốt tiền. Tuy nhiên về sau, Dung nhận ra sai lầm và kịp thời dừng lại. Vào vai diễn cô nàng ăn chơi, Minh Hằng đã diễn tròn vai chân dung một người trẻ thích ăn chơi trác táng.

GÓC ĐÀO MỘ: Minh Hằng từng rất ăn chơi, xăm hình đầy mình-4
Vai Dung "xì tin" trong Gió Thiên Đường mới là vai diễn đầu tiên của Minh Hằng

Mới đây, “bé Heo” đã theo trend  “năm 90 mấy tôi là diễn viên đóng tivi nổi tiếng” để  giới thiệu với khán giả về vai diễn đầu tay của mình. Vào thời điểm đóng phim này, Minh Hằng rất ngô nghê, tuy nhiên phong cách thời trang thì rất ăn chơi, sành điệu, cô còn xăm cả hình để trở thành một người ăn chơi.

GÓC ĐÀO MỘ: Minh Hằng từng rất ăn chơi, xăm hình đầy mình-5GÓC ĐÀO MỘ: Minh Hằng từng rất ăn chơi, xăm hình đầy mình-6
Minh Hằng vào vai cô tiểu thư ăn chơi trác tángGÓC ĐÀO MỘ: Minh Hằng từng rất ăn chơi, xăm hình đầy mình-7GÓC ĐÀO MỘ: Minh Hằng từng rất ăn chơi, xăm hình đầy mình-8GÓC ĐÀO MỘ: Minh Hằng từng rất ăn chơi, xăm hình đầy mình-9
Thậm chí còn có cả hình xăm

Qua mỗi vai diễn trên phim, Minh Hằng đều nhận được sự ủng hộ của khán giả, dù không được đào tạo qua trường lớp chuyện nghiệp nhưng cách diễn xuất chân thật tự nhiên của cô đã được nhiều đạo diễn chú ý.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-tung-rat-an-choi-xam-hinh-day-minh-n-326861.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa