Minh Hằng xử lý 'lộ hàng' cực khéo trước cả ngàn người

Trong một vài khoảnh khắc khi người đẹp cúi người, dân tình phải "nín thở" chỉ lo chiếc áo sẽ hớ hênh "phản chủ".

Luôn được đánh giá là mỹ nhân mặc đẹp và thời thượng nhất nhì Vbiz, Minh Hằng mỗi khi xuất hiện đều gây ấn tượng vì sự chỉn chu, cầu toàn trong từng bộ trang phục.

Vốn thận trọng trong ăn mặc là thế nhưng Minh Hằng từng nhiều lần không tránh khỏi được những sự cố váy áo không đáng có.

Minh Hằng xử lý lộ hàng cực khéo trước cả ngàn người-1
Một trong những sự cố lộ hàng "để đời" trong sự nghiệp của Minh Hằng. Chiếc quần "phản chủ" đã khiến cô phải nhận gạch đá từ dư luận suốt 1 thời gian.

Vậy nhưng mới đây, trong một livestream trò chuyện cùng các fan, nữ ca sĩ lại khiến dân tình "đổ rầm" vì có màn xử lí trang phục tinh tế. 

Theo đó, giọng ca Một Vòng Trái Đất mặc chiếc áo 2 dây khoét cổ cực sâu, khoe khéo vòng 1 nóng bỏng. Thậm chí trong một vài khoảnh khắc khi người đẹp cúi người, dân tình phải "nín thở" chỉ lo chiếc áo sẽ hớ hênh "phản chủ".

Đáng chú ý, để không gây phản cảm, Minh Hằng nhanh chóng ôm lấy chú gấu bông ôm và cứ thế "khư khư" trước ngực. Hành động chữa cháy tinh tế này đã giúp cô ghi điểm trong mắt netizen.

Minh Hằng xử lý lộ hàng cực khéo trước cả ngàn người-2Minh Hằng xử lý lộ hàng cực khéo trước cả ngàn người-3
Minh Hằng diện áo hai dây khoét sâu, hở vòng 1 táo bạo. 
Minh Hằng xử lý lộ hàng cực khéo trước cả ngàn người-4
Để tránh hớ hênh trước livestream đang cả ngàn người xem, Minh Hằng chọn ôm khư khư con gấu bông trước ngực nhằm che chắn phần nào chỗ hiểm. 
Minh Hằng xử lý lộ hàng cực khéo trước cả ngàn người-5
Trước đó, cô từng gây chú ý vì nhanh trí giúp đỡ Mai Phương Thúy khi gặp sự cố về trang phục. Lúc này, nàng Hậu chỉ mặc mỗi chiếc áo vest, vô tình để lộ vòng 1. Ngay lập tức, Minh Hằng đã lao đến và dùng tay che lại giúp cô bạn một cách rất tự nhiên.

Giống như Minh Hằng, nhiều mỹ nhân Việt cũng được khen ngợi vì có pha xử lý tinh tế để đối phó với những con mắt chăm chỉ "bới lông tìm vết" của cõi mạng, tránh hớ hênh trước ống kính.

Liên tục kè kè bên mình đồ vật để che chắn như chăn, gối,... đều là biện pháp được đa số người đẹp sử dụng.

Minh Hằng xử lý lộ hàng cực khéo trước cả ngàn người-6Minh Hằng xử lý lộ hàng cực khéo trước cả ngàn người-7
Tại một chương trình, Hương Giang sử dụng một chiếc khăn mỏng đặt lên chân là cô không phải lo lắng điều chỉnh bộ đầm ngắn, hay lo chuyện hớ hênh trên sóng truyền hình.
Minh Hằng xử lý lộ hàng cực khéo trước cả ngàn người-8
Mặc đầm xẻ cao, Mai Phương Thúy cẩn thận dùng tay, phụ kiện clutch để giữ váy khi ngồi.
Minh Hằng xử lý lộ hàng cực khéo trước cả ngàn người-9
Miu Lê có màn xử lý đi vào lòng người khi dùng gối che chắn khéo léo.
Minh Hằng xử lý lộ hàng cực khéo trước cả ngàn người-10
 Khi cùng chụp ảnh tại sự kiện, thấy Ngọc Trinh loay hoay tìm cách xoay sở với với chiếc váy xẻ cao táo bạo, Lan Ngọc đã tinh ý dùng phần chân váy bồng bềnh phủ lên chân đàn chị. Cả Linh Chi cũng nhanh chóng ngồi xích lại và dùng tùng váy của Lan Ngọc để che chân.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-xu-ly-lo-hang-tinh-te-truoc-livestream-9000-nguoi-xem-n-275423.html

Lộ Hàng Minh Hằng

Tin tức mới nhất