Minh Hằng xúc động khi thấy khán giả đội mưa đứng hô to tên mình

(2Sao) - Khán giả đứng đội mưa nhiều giờ đồng hồ để thưởng thức liveshow Minh Hằng.

Sau đêm diễn tại Hà Nội, Minh Hằng đã tiếp tục tour diễn của mình tại làng Đại học Quốc gia Thủ Đức. Chương trình tưởng chừng tạm hoãn khi người dân thành phố đang phải đương đầu với trận mưa lớn lịch sử. Sân khấu đã trong tư thế sẵn sàng "hạ màn" nhưng hơn mười ngàn sinh viên vẫn kiên trì đội mưa chờ đợi.


Minh Hằng và ekip chương trình rất bất ngờ và xúc động mạnh trước tình cảm của khán giả, đêm diễn đã chính thức được mở màn với liên khúc học trò Áo Dài Ơi. Nữ ca sĩ đã trình bày lại những ca khúc quen thuộc như: Hành trình đam mê, Vào hạ, Sắc môi em hồng... trong sự cổ vũ và hát theo của hàng nghìn bạn trẻ.




Bên cạnh đó, Minh Hằng đã khéo léo đưa những ca khúc đang hot trên cộng đồng mạng như: Cung bọ cạp, Đẹp trai thì mới có nhiều người yêu... vào kịch bản tạo nên sự bất ngờ và phấn khích nơi người xem. Đây cũng là dịp để Minh Hằng giới thiệu những ca khúc trong album single mới phát hành: Yolo, Busy, I have to go với một phong cách trẻ trung, sôi động, theo đúng tinh thần Yolo.













Ngô Kiến Huy là khách mời duy nhất song ca cùng Minh Hằng. Đôi bạn đã hóa thân vào hai nhân vật vui nhộn và hài hước trong vở nhạc kịch Một vòng trái đất. Ngô Kiến Huy chia sẻ:" Anh khá áp lực khi vai diễn của mình trước đây đã được Trấn Thành đảm trách và tạo nên những dấu ấn riêng cho tiết mục".

Nhưng trái với nỗi lo lắng của chàng Bắp, tiết mục song ca đem đến những trận cười thú vị và được khán giả hò reo, tán thưởng nhiệt liệt. Thông qua câu chuyện tái hiện lại cuộc đời, cô ca sĩ Giờ em đã biết mong muốn gửi gắm thông điệp đến các  bạn trẻ về ước mơ, về một ngày mai gặt hái sự thành công khi mỗi người dám đam mê, vượt qua những giới hạn của bản thân.




Là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, Minh Hằng đầu tư chu đáo và kỹ lưỡng các tiết mục từ trang phục đến cách biên đạo, dàn dựng, kỹ xão màn hình. Cô "phù thủy nhỏ" đã biến hóa liên tục các bộ trang phục cho phần trình diễn của mình khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Xuyên suốt kịch bản chương trình là hình ảnh một Minh Hằng dễ thương, trẻ trung thời cắp sách đến trường đến hình tượng gợi cảm, quyến rũ khi đã thành danh. Có lẽ, câu chuyện cuộc đời của Minh Hằng đã được chính tác giả thể hiện một cách thông minh và gần gũi với khán giả qua khả năng dàn dựng và đạo diễn của chính cô.














Tuy nhiên, Minh Hằng đã nhiều lần không kìm được xúc động khi nhìn xuống sân khấu. Mặc trời vẫn đang mưa như trút nước, hơn mười ngàn sinh viên vẫn tươi cười vẫy gọi tên cô. Nữ ca sĩ chia sẽ đây có lẽ là một trong những kỉ niệm khó quên nhất trong cuộc đời đi hát, khi mà người nghệ sĩ đứng trên sân khấu hát như thể đây là lần cuối, để đáp đền tình cảm yêu thương của khán giả.








Đêm diễn còn có sự góp mặt của Trọng Hiếu với những ca khúc mang đậm dấu ấn của anh trong cuộc thi Việt Nam Idol. Hành trình xuyên Việt - Campus tour 2015 sẽ tiếp tục đến với các bạn sinh viên ở các tỉnh thành: Vinh, Đà Lạt, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Quy Nhơn.

KH
Ảnh: Thành Luân​​
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất