'Người đàn ông mang thai' hạnh phúc bên vợ cũ như chưa hề chia ly

Giữ đúng lời hứa, Minh Khang tung bộ ảnh bên vợ cũ để chuẩn bị cho sinh nhật con gái.

Để con gái có một sinh nhật ý nghĩa, những ngày qua, cặp đôi chuyển giới Minh Khang - Minh Anh đã gạt qua những mẫu thuẫn trước đó để cùng đem đến cho công chúa tình yêu thương trọn vẹn.

Sau khi cùng nhau đưa bé Chuột đi chơi, mới đây Minh Khang tiếp tục gây chú ý khi tung bộ ảnh gia đình.

Khoảnh khắc ghi lại, tiểu công chúa được cặp đôi diện cho một chiếc váy cực xinh xắn. Trong vòng tay bố mẹ, Chuột tỏ ra vô cùng thích thú. Cô bé cười không ngớt, tạo dáng chẳng kém gì các mẫu nhí được đào tạo bài bản.

Người đàn ông mang thai hạnh phúc bên vợ cũ như chưa hề chia ly-1
Minh Anh - Minh Khang hạnh phúc bên con gái.

Minh Khang và Minh Anh cũng trao cho nhau những cái nhìn say đắm, đôi mắt hiện rõ niềm hạnh phúc. Nhìn cặp đôi, chẳng ai nghĩ là họ đang diễn để con có bộ ảnh trọn vẹn.

Đính kèm, ông bố chuyển giới chia sẻ: "Hôm nay bên studio gửi cho xem mấy tấm ảnh hậu trường. Nhìn Chuột vui thế là được rồi, không uổng công sức của ba đã làm mọi thứ vì nụ cười của con".

Người đàn ông mang thai hạnh phúc bên vợ cũ như chưa hề chia ly-2
Ánh mắt, cử chỉ của cặp đôi như chưa hề xảy ra chuyện từng đấu tố nhau sau chia tay.

Sau gần 3 năm chung sống, ngày 10/11/2020, Minh Khang bất ngờ tuyên chia tay Minh Anh. Thông tin khiến mọi người khá tiếc nuối bởi cặp đôi mới đón con gái chào đời hồi tháng 5, đặc biệt Minh Khang còn là người thay vợ mang thai.

Thời điểm cặp đôi đường ai nấy đi, họ có màn đấu tố qua lại. Nếu Minh Khang khẳng định bà xã là người vô trách nhiệm, bỏ mặc chồng vừa sinh con để nhắn tin đong đưa người đàn ông khác, sống không phải đạo thì Minh Anh lại trách nửa kia keo kiệt, chia tay đòi tiền.

Người đàn ông mang thai hạnh phúc bên vợ cũ như chưa hề chia ly-3
Minh Khang cho biết, anh sẵn sàng làm tất cả vì con.

Sau gần 7 tháng tuyên bố chia tay trong ồn ào, ngày 5/5 vừa qua, Minh Khang gây chú ý khi chia sẻ vlog lần đầu tiên cùng vợ cũ đưa con gái đi chơi.

Đính kèm, hiện tượng chuyển giới từ nữ sang nam viết: "Dù chuyện gì xảy ra đi nữa thì ba vẫn luôn cố gắn để Chuột đầy đủ nhất có thể. Từ vật chất đến tinh thần, không vì điều gì cả chỉ đơn giản là vì Chuột có quyền hạnh phúc".

Người đàn ông mang thai hạnh phúc bên vợ cũ như chưa hề chia ly-4
Minh Khang vẫn mong một ngày vợ cũ quay lại.

Chia sẻ của Minh Khang khiến nhiều người cho rằng anh và vợ cũ đã xóa bỏ "ân oán", nối lại tình xưa vì con.

Trước thông tin yêu lại vợ cũ, Minh Khang cho hay: "Tương lai thì Khang không biết hai đứa có về lại bên nhau hay không. Nhưng hiện tại bây giờ là không có quay lại. Chỉ là cả hai cùng hỗ trợ cho Chuột (con gái cặp đôi) có đủ ba và mẹ trong bộ ảnh đầu tiên để đón sinh nhật thôi ạ".

Trong một cuộc phỏng vấn với 2Sao.vn, Minh Khang từng tâm sự anh vẫn còn thương vợ cũ. Anh sẵn sàng chào đón Minh Anh, nếu một ngày Chuột muốn mẹ quay về và vợ cũ hiểu được giá trị của gia đình.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-khang-va-vo-cu-hanh-phuc-ben-con-gai-n-260655.html

cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất